[Ngạn cảnh] Trường mệnh

78 3 0
                                    


cp Ngạn khanh × Cảnh nguyên

summary Nguyện ngươi từ đây, trường mệnh không lo, bình an trôi chảy.


Quá khứ tạo ra + Tương lai phỏng đoán, không thích mời điểm xiên.



Tiên thuyền người tựa hồ cũng sẽ rất ít hồi ức quá khứ, quá khứ của bọn hắn quá mức dài dằng dặc, đến mức quay đầu cũng quá mức phí sức. Ngạn khanh vừa qua tóc để chỏm, tất nhiên là một phen thiếu niên khí phách, tương lai tựa hồ tại vị thiên tài này kiếm khách trước mặt trải thành một đầu tiền đồ tươi sáng, so với không muốn, ngạn khanh càng là hoàn mỹ xem những cái kia mơ hồ quá khứ, tựa như cách một tầng thuỷ tinh mờ, nghĩ đến luôn luôn tốn sức.


Chỉ là hôm đó hắn Thần lên luyện kiếm, trong không khí chưa tán hơi nước bám ở trên người mang đến một chút ý lạnh. Tựa hồ là quá sớm, liền liền chim chóc còn chưa khởi hành. Chỉ có thể nghe được lá cây bị gió thổi động tiếng xào xạc. Ngạn khanh sớm đã nhìn quen lần này tình cảnh, mắt nhìn vừa nổi lên không rõ bầu trời, âm thầm tính toán thời gian, liền vẫn bắt đầu luyện tập.


Cùng kiếm thời gian chung đụng đối ngạn khanh tới nói luôn luôn trôi qua rất nhanh. Thiếu niên Kiếm Thai, cầm lấy kiếm trong nháy mắt liền tự thành một phương thiên địa, giống như là có lụa mỏng lồng lên, vì hắn bấn đi ngoại giới hỗn loạn. Kiếm phong lăng lệ, mang theo từng mảnh lá trúc theo động tác của hắn lượn vòng, ngạn khanh cuối cùng một kiếm rơi vào còn tại không trung phiêu diêu lá trúc bên trên, lá trúc đứt gãy, lại chậm rãi rơi xuống, ngạn khanh nhìn chăm chú lên lá trúc rơi xuống đất, thu kiếm.


"Thật sự là dùng tốt công một thiếu niên lang."


Ngạn khanh quay người, mang theo trên thân trường mệnh khóa lại linh đang đinh đương rung động. Cảnh nguyên lúc này tựa tại bên tường, vẫn là một bộ dáng vẻ lười biếng, đón nắng sớm nhàn nhạt cười, trong mắt có không có chút nào che lấp trêu tức cùng ôn nhu. Ngạn khanh cười tiếng la tướng quân liền chạy quá khứ, trong lòng lại nhớ tới cái này trường mệnh khóa lai lịch -- Tại hắn còn không biết được"Tướng quân"Hai chữ đến tột cùng có ý nghĩa gì lúc, hắn nhìn trước mắt tóc trắng nam nhân cười đem kia mới lạ đồ chơi treo ở trên người mình, hắn hiếu kì gẩy gẩy phía trên linh đang, nghe êm tai tiếng vang, tiểu hài cười đến càng vui vẻ hơn, miệng bên trong mơ hồ không rõ hô hào"Tướng quân", vung thịt tút tút tay muốn đi đủ nam nhân tóc. Lúc đó cảnh nguyên dung túng cúi đầu, nhỏ ngạn khanh chỉ là nắm chặt, nhưng không có lôi kéo, hắn tựa hồ chỉ là thích kia lông xù xúc cảm. Cảnh nguyên đem tiểu hài ôm vào trong ngực đứng dậy, miệng bên trong tựa hồ nói gì đó, nhưng khi đó ngạn khanh quá nhỏ, nghe không hiểu cảnh nguyên trong lời nói sâu sắc ngưỡng mộ.


Mà lúc này hắn lại không thể nào nhớ lại năm đó lời nói, thế là hắn dứt khoát cũng không đi nghĩ, chỉ là bước nhanh đuổi theo cảnh nguyên, hướng phía một ngày mới đi đến.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ