[NgạnCảnh] Yêu đương chỉ ảnh hướng tốc độ xuất kiếm (trung)

119 5 0
                                    

Ngạn khanh x Cảnh nguyên

Tư thiết ngạn khanh ngắn sinh loại. Kẻ khai thác trải qua La Phù kịch bản cấp tốc lướt qua, sợ cùng đằng sau quan phương kịch bản lên xung đột

------------------


00

"Như bảo hộ không được một người, làm sao có thể bảo vệ thương sinh, nếu có thể bảo vệ thương sinh, lại vì sao đơn độc vứt bỏ một người? Đương cả hai có thể bị đặt ở cán cân nghiêng phía trên, kia bất quá chứng minh làm lựa chọn người thực sự quá mức vô năng."Cảnh nguyên chắp tay sau lưng, bất đắc dĩ cúi đầu xuống nhìn xem ngạn khanh, "Ngươi hỏi ta vấn đề kia, mà đây chính là câu trả lời của ta. Ta cũng không biết ngươi thích xem những lời này bản."

Ngạn khanh bưng lấy sách, tán đồng đạo: "Tướng quân nói rất đúng, ngạn khanh thụ giáo!"

Cảnh nguyên liếc mắt ngạn khanh trên tay sách một chút, nhìn thấy phía trên chữ sau ngây ngẩn cả người: ...... Sách này ai cho ngươi?"

"Thanh tước cho ta, nàng nhìn ta cả ngày chỉ biết luyện kiếm, quá mức khắc khổ, cho ta một quyển sách, nói là ghi chép tướng quân trước kia yêu đương sử."Ngạn khanh đem sách khép lại, ghét bỏ lắc đầu, "Ta căn cứ không biết được tướng quân quá khứ, muốn tìm kiếm đến tột cùng lòng hiếu kỳ nhìn vài trang, lại phát hiện trong sách xuất hiện dạng này một lựa chọn."

"Nói về tướng quân hồi lâu trước cùng một vị trong quân nữ tử yêu nhau, nhưng có một ngày địch tập, nữ tử một mình bị nhốt, mà tướng quân lại muốn hộ tống bình dân trốn đi. Tại tướng quân chỗ yêu cùng đông đảo bình dân bên trong, tướng quân nhịn đau dứt bỏ nữ tử."Ngạn khanh nhíu mày, "Nhưng ngạn khanh cảm thấy làm như vậy không đối."

Cảnh nguyên cười nói: "Không nói trước đối với không đối, sách này tất cả đều là nói bừa loạn tạo, ngươi cũng đừng lung tung tin tưởng, đến lúc đó đối ta có sai lầm nhận biết."

Ngạn khanh dựng râu trừng mắt: "Ta lại không phải người ngu! Tốt xấu không phân sao? Cái này xem xét chính là lừa gạt người."Ánh mắt hắn sáng sáng, "Dù sao đối ngạn khanh tới nói, tướng quân một người cùng toàn bộ La Phù trọng yếu giống vậy, nếu như ngạn khanh gặp tướng quân cùng La Phù cùng một chỗ rơi vào trong nước --"

Cảnh nguyên ngắt lời nói: "Tại sao lại là rơi vào trong nước."

Nhưng ngạn khanh mặc kệ: "Tướng quân cùng La Phù cùng nhau rơi vào trong nước, ngạn khanh liền sai sử kiếm cứu La Phù, mình đi cứu tướng quân -- Dù sao tướng quân là vịt lên cạn."

Cảnh nguyên vừa buồn cười lại hiếu kỳ tiếp tục hỏi: "Vậy nếu như ngươi là thằng xui xẻo, kiếm cũng cùng một chỗ rơi vào trong nước đi đâu?"

Ngạn khanh không chút nghĩ ngợi nói: "Toàn cứu a."

"Chỉ có thể cứu một cái đâu?"

"Tướng quân mới còn nói thương sinh cùng một người tất cả đều bảo vệ, hiện nay như thế nào muốn ta đi làm lựa chọn?"Ngạn khanh lại nói, "Bất quá nói cứng, ta nghĩ trước cứu tướng quân."

Cảnh nguyên trong dự liệu lại ngoài ý muốn nói: "Vì sao?"

"Không có vì sao, ngạn khanh làm việc toàn bằng bản tâm, không có cái gì lý do. Nhưng tướng quân là La Phù tướng quân, không phải ngạn khanh một người tướng quân, dù cho ngạn khanh nghĩ trước cứu ngài, ngài khẳng định cũng muốn mệnh lệnh ngạn khanh đi trước cứu La Phù."

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ