[all Cảnh][R] Nước sắc miêu miêu

412 15 0
                                    

Dò mìn: all Cảnh, song tính, bài tiết không kiềm chế, 3 nam nhân x 1 Cảnh

Huyễn lung một trận chiến sau, cảnh nguyên lực kiệt hôn mê. Bị tinh khung đoàn tàu mấy người mang về thần sách phủ ( Bị đan hằng một đường ôm công chúa trở về xx), một ngủ chính là vài ngày.

"Cảnh Nguyên tướng quân hôm nay còn không có tỉnh dấu hiệu sao?"Khung nhìn xem một tấc cũng không rời canh giữ ở trước giường ngạn khanh, nhẹ giọng hỏi.

"Không có."Ngạn khanh một tay chống cằm, nhìn xem cảnh nguyên mặt ngẩn người. Hắn đã bảo trì cái tư thế này rất lâu, từ ngày đó cảnh nguyên mất đi ý thức được đưa về đến, ngạn khanh đầu tiên là lo lắng đến muốn tỉnh lại cảnh nguyên, kêu cuống họng đều câm giải quyết xong không hề có tác dụng. Về sau mấy ngày, thiếu niên trầm mặc rất nhiều, tựa hồ một nháy mắt trưởng thành.

"Ngươi cũng đừng quá lo lắng, bạch lộ không phải nói cảnh Nguyên tướng quân chỉ là quá mệt mỏi mà, mặc dù tốt mấy ngày không có tỉnh là có chút không bình thường......"Khung còn đang vắt hết óc đến an ủi ngạn khanh, liền gặp đan hằng đi vào trong nhà, sau lưng còn đi theo La Sát cùng lưỡi đao.

...... Các ngươi tới làm cái gì?"Ngạn khanh cảnh giác phải xem lấy mấy người, cố gắng bảo vệ sau lưng cảnh nguyên. Từ khi cảnh nguyên hôm đó cùng mấy người này đi tới ra ngoài, nằm sau khi trở về, ngạn khanh liền đối với mấy người tràn đầy địch ý. Mặc dù nghe khung giải thích quá trình chiến đấu, biết không phải là mấy người bọn hắn sai, nhưng như cũ nhịn không được giận chó đánh mèo mấy người ---- Tướng quân như vậy tín nhiệm các ngươi, các ngươi làm sao không bảo vệ tốt tướng quân?

"Bọn hắn là đến giúp đỡ."Đan hằng tiến lên một bước giải thích: "Bạch lộ đã tra không ra nguyên nhân bệnh, vậy cũng chỉ có thể dựa vào La Sát."

"Đúng là như thế, tại hạ nghe nói cảnh Nguyên tướng quân ngủ mê không tỉnh, chuyên tới để chẩn trị một phen."La Sát khẽ khom người, về sau liền nhìn về phía nằm trên giường cảnh nguyên: "Không biết tại hạ có thể tiến lên nhìn qua?"

Ngạn khanh vốn không muốn làm cho khả nghi phần tử tới gần cảnh nguyên, nhưng cảnh nguyên ngủ được thời gian càng lâu, đối với ngoại giới kích thích phản ứng liền càng yếu. Ngay từ đầu còn có thể nghe được ngạn khanh kêu gọi sau lẩm bẩm vài tiếng, đằng sau liền dần dần không phản ứng chút nào, phảng phất một cái cỡ lớn bé con, an tĩnh nằm ở trên giường. Ngạn khanh mỗi ngày sáng sớm đều muốn tìm kiếm cảnh nguyên hô hấp, lấy bảo đảm hắn còn sống.

Chuyện cho tới bây giờ, đã dung không được ngạn khanh cự tuyệt. Hắn trên dưới đánh giá La Sát nửa ngày, mới khiến cho mở thân: "Ngươi có thể tới gần, nhưng là bội kiếm của ngươi muốn giao cho ta đảm bảo."

"Đa tạ phối hợp."La Sát biết nghe lời phải đến cởi xuống bội kiếm, phóng tới ngạn khanh trên tay. Mình tay không tới gần cảnh nguyên, liền quan tài đều không có lưng.

"Hắn có thể vào, nhưng là các ngươi ----"Ngạn khanh phía bên phải một bước, ngăn cản tự nhiên mà vậy muốn theo tới lưỡi đao cùng đan hằng: "Cách tướng quân xa một chút!"

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ