Chapter 4 - SleepOver

10.8K 326 18
                                    

*Jade's POV*

"Sige! Bye!" Isasarado ko na yung gate ng may sinabi sya. "Wait, may nakalimutan ako."

Dalidali syang lumapit sakin, at Nagulat ako sa Ginawa nya. Halos Naistatwa na ako sa ginawa nya.

Kinurot nya yung pinsgi ko, "Haaay, ang cute mo! Nakalitmutan kong hingiin ang number mo." Nakangiti nyang sabi. Grabe, naistatwa ako! May Prinsipe na kumurot ng pisngi ko at sinabihan na cute daw ako at hinihingi pa number ko.

"Ah sige. 09********* ^_^" Tapos tinawagan nya yun. Nagring lang tapos nag play yung Teenage Dream by Katy perry sa phone nya, ringback tone ko kasi yun eh. Nakalimutan ko kasing dalhin yung Cp ko kasi bawal daw yun sa School masyado kasing Strict. "Ayan yun, Isave mo nalang. Nasa kwarto ko yun eh."

"Ang cute naman, Idol mo talaga sya. Sige save mo nalang number ko, Bye, Kita nalang tayo bukas sa school." Nagpaalam na sya at pumasok na ako sa loob.

May nagtext sakin:
From: Mark Salazar,
GoodNight na! SweetDreams! ;-)

Weeeeh! Kilig ako dun ate charo!
To: Mark Salazar,
GoodNight din! See yah! :-))

Sending failed! Waaaa! Wala akong load! Tumakbo ako sa labas at nag paload at si-nend ko na sakanya.

Hanggang sa naging Mas Close kami si Mark, Hinahatid nya ako samin pauwi. At minsan sakanila ako gumagawa ng assignments minsan tinuturuan ko pa sya.

-End of FlashBack-

"At, yun nga ang dahilan kung bakit kami naging close!" Pagmamalaki ko kay kim. Kinikilig naman ang bruhilda.

"Uuwi na ako samin, Sige kim. Sa kabilang brgy pa ako nakatira. Bye, salamat sa Ice Cream! Oy! Malapit na pasukan, text text nalang!" At yun nga ate charo. Umuwi na ako samin. Kasi baka gabihin ako sa daan. Ayaw kasi nila mama gabihin ako, siguro ayaw nila ma-rape ako. Hihi.

Pagdating ko sa bahay, kumain na ako at umakyat sa kwarto, In-open ko ang Computer para mag Facebook.

-chat-
From: Mark Salazar,
Hey, Nakapag-enroll kana ba? Sabay na tayo mag enroll.

Kinilig naman ako dun. Ilang minuto palang ako online may nagchat agad sakin at si Mark pa. Hihi!

To: Mark Salazar,
Hindi pa eh. Sabay na tayo bukas. Kita nalang tayo sa school gate. :-))

From: Mark Salazar,
Sunduin nalang kita sainyo. Tska, ipapaalam pala kita kay tita mamaya. SleepOver ka ulit dito samin.

O.M.G! I'm Engaged? (BoyxBoy) ♥Completed♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon