Sau khi rời chủ phong, Diệp Kiều vẻ mặt không còn gì luyến tiếc nằm sấp trên giường. Nàng nghĩ thế nào cũng không hiểu, sao mọi chuyện lại có thể phát triển đến bước này.
Chân truyền, nội môn, ngoại môn.
Nhiệm vụ của đệ tử chân truyền nặng nhất. Ngoại trừ việc phải tham gia đại hội, còn phải ngày ngày tham gia huấn luyện. Theo lời Mộc Trọng Hi kể, sẽ có một trưởng lão nội môn đích thân huấn luyện tốc độ phản xạ, mỗi ngày đều được no đòn.
Khi nghe kể, Diệp Kiều còn nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu đồng cảm với hắn. Không nghĩ tới, quả báo không chừa một ai, bây giờ đã đến phiên nàng lần đầu làm chuyện ấy.
Khi nghe tin Diệp Kiều muốn dọn đến chủ phong ở, người thấy khiếp sợ nhất chính là đám đệ tử ngoại môn.
Diệp Kiều thành đệ tử chân truyền? Chời đựu, nàng ta đi cửa sau à?
"Thành tích trên lớp của nàng ta có khá hơn tôi đâu?" Có kẻ không phục lẩm bẩm.
"Đúng vậy!"
"Thiên phú không cao, thành tích kiểm tra cũng nát bét. Dù muốn tuyển đệ tử chân truyền cũng phải tuyển từ nhóm đệ tử nội môn chứ?"
"Đáng lẽ nên chọn sư tỷ Ninh sẽ hợp hơn chứ nhỉ?"
Ninh Tình là đệ tử nội môn của Trường Minh Tông, hỏa linh căn thượng phẩm, mười sáu tuổi, đang ở kỳ Trúc Cơ. Xét theo mặt bằng chung của đại tông môn, nàng ấy cũng được xem như người có thiên phú không tồi.
Vốn tưởng rằng vị trí đệ tử chân truyền thứ năm sẽ thuộc về nàng ta, không ngờ giữa chừng lại lòi ra một con bé đệ tử ngoại môn.
Ví như đối phương tài giỏi hơn nàng thì không nói. Nhưng theo những gì nghe ngóng được, Ninh Tình biết rằng Diệp Kiều không những thiên phú kém mà mỗi lần kiểm tra cũng đều bình thường đến mức không thể bình thường hơn.
Người như vậy dựa vào đâu lại có thể trở thành đệ tử chân truyền?
Đỗ Thuần đang giúp Diệp Kiều thu xếp đồ đạc. Hai người quen biết nhau cũng đã hai tháng, ở chung với nhau rất hảo hữu. Bây giờ nghe tin nàng phải đi, hắn có chút không nỡ.
"Muội muội, muội giỏi lắm!" Hắn vỗ vai nàng: "Không nói không rằng đùng một phát thành đệ tử chân truyền."
Đó là vị trí mà bao nhiêu người cầu mà không được!
Thế mà vẻ mặt Diệp Kiều lại nhăn nhó như ch*t cha ch*t mẹ!
Đỗ Thuần chỉ hận rèn sắt không thành thép: "Cười một cái nào, làm gì mà mặt nhăn như khỉ ăn ớt."
Mặt Diệp Kiều lộ ra nụ cười còn khó coi hơn.
Đỗ Thuần: "..." Trời ạ! Vẫn đừng nên cười thì hơn.
Hắn giúp Diệp Kiều sắp xếp đồ đạc trong viện. Diệp Kiều sinh hoạt rất tằn tiện, ngoại trừ một cây kiếm nát, linh thạch đã được nàng cất vào túi không gian, bốn lá bùa dán trên tường. Còn lại không có gì khác.
Diệp Kiều hít sâu một hơi, vực dậy tinh thần, lấy bùa xuống rồi gọi Đỗ Thuần.
"Huynh đợi một chút" Nàng nghĩ trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, chắc là nàng sẽ không xuống núi. Dù sao thì, 900 bậc thềm có sức cản quá lớn, vừa nghĩ tới đã muốn nhũn chân từ bỏ cuộc chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
Hài hướcTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...