Sau khi được giác ngộ, thành chủ thành Vân Thủy ủ rũ, cúi đầu. Lần đầu tiên vào vai điệp viên hai mang, ông ta ỉu xìu, dáng vẻ tang thương như chiến sĩ một đi không trở về, khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy tội nghiệp.
Tống Hàn Thanh nhịn không được sờ cánh tay.
Diệp Kiều đáng sợ!
Người bị bắt chính là Miểu Miểu của Bích Thủy Tông. Vốn dĩ nàng đã buông xuôi, tính toán cầu cứu sự giúp đỡ của các trưởng lão. Nào ngờ chưa kịp làm gì lại được thả ra ngoài. Nàng xoa các vết lằn trên tay, vẻ mặt ngơ ngác.
Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Thành chủ thành Vân Thủy -người bắt nàng cũng chủ động gặp mặt, thành thật khai báo việc ông ta cấu kết với ma tộc.
"Đại hội tông môn lần này, sau vài màn thi đấu trong bí cảnh, phía ma tộc rất hứng thú với bọn mi." Giọng nói thành chủ ỉu xìu: "Chắc là thấy thực lực lứa đệ tử chân truyền này đáng gờm nên muốn hợp tác với bọn ta xử lý bọn mi."
Lúc ấy, ông ta bị lợi ích che mờ mắt. Hiện tại, khi bình tĩnh nghĩ lại thì mới thấy sai sai, đệ tử chân truyền của năm đại tông môn nào có chuyện dễ bị bắt như vậy? Nếu dễ dàng như vậy thì sao cả trăm năm qua chưa lần nào ma tộc hạ thủ thành công?
Tuy tên thành chủ thấy lứa đệ tử chân truyền này giống đám ngáo ngơ, mặt mũi sáng sủa mà đầu óc hơi tối sủa. Nhưng cái gì cũng có ngoại lệ, người tên Diệp Kiều kia, cuối cùng ông ta cũng nhớ ra nàng ta là ai.
Kẻ đầu sỏ quậy tung nóc hai bí cảnh không phải là người nhỏ nhưng mưu mẹo không nhỏ -Diệp Kiều sao?
"Được lắm! Quả nhiên là bọn mi!" Sở Hành Chi nghe vậy giận dữ phi qua đá ông ta một cái: "Dám lừa gạt người thiện lương vô tội như bọn ta!"
Tư Diệu Ngôn mím môi, hỏi nhỏ Miểu Miểu: "Ông ta bị chập mạch à? Sao tự nhiên bây giờ lại quay xe đầu quân về phe chúng ta?"
Không hiểu nổi!
Các tông chủ- những người duy nhất biết được chân tướng: "..." Không! Ông ta bị Diệp Kiều tẩy não, nghĩ rằng ma tộc thua chắc rồi nên quyết định cải tà quy chính.
Diệp Kiều, sau khi thành công dụ dỗ thành chủ thành Vân Thủy phản bội đồng bọn ma tộc, đang cảm thấy rất sung sướng.
Nàng rất biết cách tạo công ăn chuyện làm cho ma tộc, chuyện chọn đêm khuya tập hợp bọn họ lại, nhiệt huyết hô to vài câu khẩu hiệu vô nghĩa, sau đó dẫn dắt bọn họ tấn công các đệ tử chân truyền.
Đêm khuya trăng thanh gió nhẹ. Thích hợp để nàng giả thần giả quỷ!
Người chờ mong kế hoạch này này ngoài Diệp Kiều, còn có ma tộc. Bọn họ đang nóng lòng muốn nhìn thấy vẻ mặt bất ngờ, sợ hãi của các đệ tử chân truyền.
Tối muộn, sao trời thưa thớt chiếu bên cạnh trăng tỏ. Trên mặt đất, vài bụi cỏ bị thổi cuộn lại thành hình cầu lăn theo gió. Ma tộc đang tiến lại gần, các đệ tử chân truyền cũng đã vào thế sẵn sàng ứng chiến.
Tô Trạc cùng các phù tu bận rộn thiết lập trận pháp từ trước để nghênh đón quân địch.
"Tới rồi." Sở Hành Chi căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...