Chương 30: Người chúng ta tìm chính là đệ tử Nguyệt Thanh Tông.

141 17 2
                                    

Nhìn thấy Diệp Kiều nói quá chân thành, gà tây nghe xong, nghĩ nghĩ gì đó rồi gật đầu tỏ vẻ đồng ý tên KFC.

Nó phải làm một con gà khí phách!

À không, nó không phải là gà!

Đội ngũ ba người, giữa chừng tăng thêm một con yêu thú. KFC bé xíu, nhảy lên vai Diệp Kiều. Lông tơ đỏ rực, mềm mại. Nó rụt đầu làm tổ trên vai Diệp Kiều, trông rất ngoan ngoãn.

"Tiểu sư muội, muội biết quặng tinh thạch lửa ở đâu thật à?" Trên đường đi, Mộc Trọng Hi vừa trêu đùa với KFC, vừa hỏi Diệp Kiều.

Diệp Kiều gật đầu. Nàng nhìn động tác chậm chạp của hai người rồi quả quyết lôi Đoạn Hoành Đao lên huyền kiếm: "Tốc độ hai người thế này, lúc đến nơi chỉ còn mỗi cái nịt. Đi nhanh!"

Nàng vừa thúc giục vừa sử dụng Đạp Thanh Phong tăng tốc chạy về phía mỏ quặng.

Đại bí cảnh mở cổng sớm hơn mấy tháng, xác suất nữ chính tìm được Thú Tầm Bảo sớm hơn cốt truyện rất lớn. Nhỡ như quặng bị người ta đào sạch trước, lúc đó nàng chỉ có nước khóc tiếng mán.

Thời tiết trong đại bí cảnh rất bất ổn, giây trước còn nắng chang chang, giây sau đã đổ mưa xối xả. Mưa ở đây còn không phải mưa bình thường, nó có tính ăn mòn tựa axit. Nếu bị dính mưa, da thịt sẽ nóng rát và đau âm ỉ.

Đoạn Hoành Đao nghĩ ngợi gì đó: "Tôi có pháp khí phòng ngự, nhưng mà cần tiêu hao một ít linh lực, mọi người có muốn dùng không?"

Linh khí tiêu hao linh lực à...

Diệp Kiều tính toán lộ trình, sau đó quyết đoán từ chối.

Chẳng may lúc cạn sạch linh lực lại gặp phải kẻ thù thì sao?

Mộc Trọng Hi cũng từ chối. Trước kia, hắn có thể trăm phần trăm khẳng định mình đi ra ngoài rèn luyện sẽ không gặp phải kẻ thù. Nhưng từ khi cùng lăn lộn giang hồ với tiểu sư muội, không có khi nào muội ấy không kéo thêm chỉ số thù hận. Đại tông môn có năm cái, nàng ấy đắc tội hai cái. Tuyệt!

"Thế làm sao bây giờ?" Đoạn Hoành Đao sờ cánh tay bị bỏng rát vì dính mưa. Sau đó hắn thấy Diệp Kiều chậm rãi đưa tay vào túi không gian, lấy ra hai cái nồi to.

Khoan...

Nồi to?

"Đây là cái gì?" Đoạn Hoành Đao ngớ người.

"Thì là nồi." Diệp Kiều lời ít ý nhiều: "Đội lên! Bình thường luyện đan hay dùng nên cầm theo."

Đoạn Hoành Đao sốc: "Dùng nồi để luyện đan?"

Diệp Kiều: "Không có tiền, thông cảm chút đi."

Đoạn Hoành Đao: "À, ờ."

Hắn nhịn không được tự hỏi, Minh Huyền phát triển theo hướng biến thái, giờ đến Tiết Dư cũng đi theo con đường không tầm thường, bắt đầu luyện đan bằng nồi? Trường Minh Tông mấy người có ổn không vậy? Tinh thần vẫn bình thường chứ hả?

Diệp Kiều không nói ai dùng nồi để luyện đan, mà ở Trường Minh Tông người ta chỉ biết một đan tu là Tiết Dư. Đoạn Hoành Đao lại tiếp tục hiểu nhầm sâu sắc.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ