Chương 90: Hôi của

123 18 2
                                    

Sáng hôm sau, trạng thái tinh thần của Diệp Thanh Hàn mệt mỏi uể oải hơn bao giờ hết.

Vô nghĩa! Bị Diệp Kiều hành cả đêm, không mệt mới lạ!

"Bọn họ bí quá hóa liều, không thắng được thì kiếm chuyện khiến chúng ta khó chịu cho vừa cái nư?" Tô Trạc cười nhạo.

"Biết đâu!" Mặc kệ Diệp Kiều có mục đích gì, nhưng chắc chắn rằng nàng ta đã thực hiện thành công.

Sau một đêm bị đám Diệp Kiều hành, cả bọn đau đầu, chóng mặt, mệt lả cả người, mắt chỉ muốn díu lại.

"Bây giờ không tìm yêu thú nữa." Diệp Thanh Hàn ra hiệu: "Nghỉ ngơi tại chỗ, chờ ngày thứ năm đi ra ngoài."

Thứ hạng của bọn họ đã ổn định, không cần thiết phải nỗ lực thêm. Nếu lại vất vả tìm giết yêu thú, thần thức của bọn họ sẽ hỏng mất.

"Về mặt nào đó, Diệp Kiều cũng xem như đã đạt được mục đích, thông qua cách làm nham hiểm này câu giờ ba tông môn khác. Trong khoảng thời gian này, bọn họ có thể giết được kha khá yêu thú."

Lần đầu tiên các tu sĩ nhìn thấy một người dẫn theo một đám đan tu lội ngược dòng trong tình huống thành tích săn giết yêu thú bị bỏ xa như thế.

"Còn hai ngày nữa là bí cảnh kết thúc. Nguyệt Thanh Tông giết được hai ngàn yêu thú, Vấn Kiếm Tông một ngàn sáu trăm, Thành Phong Tông một ngàn ba trăm, Trường Minh Tông chín trăm, Bích Thủy Tông bảy trăm. Muốn lội ngược dòng vào lúc này khá căng, phải xem xem Diệp Kiều có thể câu giờ cầm chân ba tông môn kia được hay không."

Diệp Kiều cũng đang suy nghĩ vấn đề này. Dùng một đám đan tu cầm chân tổ hợp phù tu, kiếm tu, khí tu? Nghĩ thế nào cũng thấy khó chơi. Nhưng nếu lấy được túi không gian của các đan tu thì chuyện sẽ dễ thở hơn một chút.

Hai tông môn sống dưới đáy bảng lại tụ họp bàn kế sách tiếp theo.

"Nào!" Diệp Kiều nghe ngóng động tĩnh của ba tông môn kia thông qua pháp khí nghe lén, suy ngẫm một lát, sau đó đưa ra hành động kế tiếp: "Mọi người cảm ứng vị trí đan lô của mình. Tối nay chúng ta sẽ lẻn vào trại doanh của địch hôi của!"

"..."

"Khoan! Chúng ta không hôi của nhé!" Mộc Trọng Hi nghiêm túc sửa lại cho đúng: "Chúng ta chỉ đang lấy lại những gì đã mất! Vật hoàn cố chủ!"

"Chà!" Tiết Dư kinh ngạc nhướng mày: "Hôm nay biết nói văn vẻ luôn?"

Mộc Trọng Hi xù lông: "Đệ là hoàng tử nhé, cũng từng được học tứ thư ngũ kinh nhé!"

Hai người lại bắt đầu đấu khẩu nhau. Minh Huyền hai tay dán hai lá bùa Phong Ấn hai cái miệng, sau đó hắn giương mắt, nhíu mày: "Hôi túi không gian? Huynh nghĩ là sau đêm qua, bọn họ sẽ nâng cao cảnh giác hơn."

"Khi nào đi hôi của?" Thanh niên Chu Hành Vân vốn không màng sự đời đột nhiên mở mắt lên tiếng hỏi. Vẻ mặt uể oải lười biếng biến mất tăm. Hắn chớp mắt, hỏi tiếp: "Có thể dẫn theo huynh không?"

Ở đây đều là những mầm non chính nghĩa của giới tu chân, từ nhỏ đã được dạy dỗ về đạo nghĩa, chính nghĩa, chưa ai từng trộm đồ hôi của bao giờ. Vừa nghe Diệp Kiều nói đến từ "hôi của", ai cũng nhộn nhạo trong lòng muốn được trải nghiệm một lần.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ