Đá Lưu Ảnh?
Ôi mẹ ơi!
"Diệp Kiều!" Tống Hàn Thanh tan vỡ: "Mi mang cả Đá Lưu Ảnh theo."
Sai lắm nha bạn, người bình thường ai lại cầm theo Đá Lưu Ảnh vào ma giới?
Khuôn mặt than vạn năm của Diệp Thanh Hàn cũng bắt đầu xuất hiện vết nứt. Ai muốn nhìn lại cảnh mình bị nhốt vào ngục, sau đó bị Diệp Kiều chỉ huy làm tùm lum thứ?
Ai mượn tên ngốc Tô Trạc kiếm chuyện tào lao đào lại quá khứ?
Tống Hàn Thanh lạnh lùng trừng mắt nhìn sư đệ nhà mình.
Tần Phạn Phạn nhận lấy Đá Lưu Ảnh từ Diệp Kiều, nháy mắt hình ảnh được ghi lại hiện ra trước mắt mọi người.
Không chỉ các đệ tử chân truyền tò mò Diệp Kiều đã trải qua những gì, ngay cả các tông chủ cũng thế.
Bọn họ chỉ nghe được âm thành, còn tình hình cụ thể ra sao thì chưa thấy. Tần Phạn Phạn cũng không dám hỏi, sợ hỏng kế hoạch của đồ đệ cưng nhà mình.
Dưới ánh mắt chăm chú của đám người, hình ảnh mở màn bằng việc Diệp Kiều được truyền tống đến địa bàn của ma tộc. Nàng ta khựng lại một lát, sau đó trấn tĩnh dán một lá bùa lên người, rồi thành thạo trấn lột quần áo của một tên lính ma tộc.
Tiếp theo, Diệp Kiều ghi nhớ ngôn ngữ của ma tộc, sau đó ngựa quen đường cũ lân la làm quen bắt chuyện dò hỏi tin tức.
Tư Diệu Ngôn đánh giá đúng trọng tâm: "Có bản lĩnh nhưng không có gan như nàng ta. Mà có gan cũng không có trình nhớ được ngôn ngữ ma tộc!"
Tô Trạc im lặng, không thốt nên lời khi nghe Diệp Kiều nói "Đây làm cũng được."
Việc này, phàm là một người nào khác thì đúng là làm không được.
Đá Lưu Ảnh lại chiếu đến cảnh Tống Hàn Thanh và Diệp Thanh Hàn biến thành bạn cùng lao. Hai người ở ngoài thực tế nhìn hình mình trong Đá Lưu Ảnh rồi trầm mặc hoài nghi nhân sinh.
Nhìn đến cảnh trên, Minh Huyền bừng tỉnh: "Thi ra bọn họ bị nhốt vào ngục giam thật!"
Khúc này vui nha, rất vui!
"Đã bảo là đừng nên đi rồi mà." Minh Huyền mèo khóc chuột: "Nói mà không nghe, trách ai được."
Tống Hàn Thanh: "..."
Diệp Thanh Hàn nhìn chằm chằm vào Minh Huyền, ý đồ dùng ánh mắt lạnh lẽo của mình đông chết tên miệng nghiệp này.
Minh Huyền chẳng quan tâm, hắn không ngại kéo thêm thù hận về phía mình. Hắn tiếp tục nhìn Đá Lưu Ảnh, hứng thú theo dõi Diệp Kiều lẻo mép dụ dỗ người ta đưa quần áo cho mình, sau đó mặc vào, nghênh ngang giả trang làm đại nhân của đám lính.
Cảnh tiếp theo lại càng đặc sắc.
Khi Diệp Thanh Hàn và Tống Hàn Thanh nhìn thấy tên ma tộc vừa trêu ngươi mình chính là Diệp Kiều, vẻ mặt hoảng sợ, không dám tin hiện ra rất rõ ràng trong Đá Lưu Ảnh.
Mọi người bỗng thấy cân bằng một cách lạ lùng.
Thì ra ai cũng bị Diệp Kiều dọa. Thế thì bọn họ an tâm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
ComédieTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...