Trận thứ năm này Trường Minh Tông thi đấu trong tư thế sống không cần nỗ lực. Bọn họ không cần tranh thứ hạng. Huống hồ, xét về thực lực, Trường Minh Tông không hề kém cạnh các tông môn khác. Nếu mượn được sức năm tên này, trận thứ năm Vấn Kiếm Tông chắc chắn sẽ giành được hạng nhất.
"Nàng đã ba lần được hạng nhất, nếu trận sau nàng về phe chúng ta, hạng nhất chắc chắn sẽ vào tay chúng ta."
Sở Hành Chi giật giật khóe miệng, tuy không cam lòng nhưng hắn không đào được từ nào để phản bác. Hắn suy ngẫm một lát rồi miễn cưỡng đồng ý: "Thế thì khi gặp mặt, ta sẽ nói với nàng ta một tiếng."
Chúc Ưu nghiêm túc chỉnh lại: "Sai rồi. Không phải nói một tiếng mà là lôi kéo mượn sức!"
Sở Hành Chi bĩu môi không phục: "Biết rồi."
Với tính cách của Diệp Kiều, hắn cảm thấy chuyện mượn sức nàng ta hơi bị vi diệu.
...
Vì trận đấu cuối cùng này, suốt một đêm Tiết Dư dựng đầu đám người dậy, thảo luận liên hồi. Hôm sau ngồi trên tàu bay đến nơi thi đấu, cả bọn đều ỉu xìu.
Tiết Dư cũng không biết tại sao cả bọn lại cứ gật gà buồn ngủ. Hắn bất đắc dĩ chọt chọt vào Diệp Kiều đang ngủ gật: "Nếu trận này không còn gì cần cố gắng thì cứ tranh thủ cơ hội rèn luyện."
Luyện ở đâu cũng là luyện, trong bí cảnh lại có nhiều cơ duyên, bọn họ không cần suy xét thứ hạng, mọi thứ đều thuận tiện cho Diệp Kiều tìm cơ hội đột phá.
"Trong đó có gì?" Diệp Kiều ngáp một cái, mắt lim dim buồn ngủ.
"Yêu thú Nguyên Anh?" Tiết Dư trầm tư: "Mấy cái khác chắc không có. Gần đây cũng không nghe nói bí cảnh U Linh có bảo vật xuất hiện."
Yêu thú Nguyên Anh khó xử lý, bọn họ có thể bắt yêu thú Kim Đan. Thực chiến là cách gia tăng tu vi tốt nhất. Diệp Kiều có quá ít kinh nghiệm chiến đấu.
Mấy hôm nay Chu Hành Vân và Mộc Trọng Hi thay phiên đối chiến với nàng. Sau nửa tháng, Diệp Kiều đã tiến bộ rõ rệt. Nàng còn hỏi thăm Minh Huyền cách đột phá Kim Đan.
Minh Huyền trầm tư: "Muội có chấp niệm gì không?"
Diệp Kiều ngẩn người: "Hình như...không?"
Minh Huyền: "Thật trùng hợp, huynh cũng không!" Đột phá tu vi cũng là đột phá tâm cảnh. Diệp Thanh Hàn dễ dàng đột phá Nguyên Anh vì hắn một lòng hướng đạo.
Ở trong mắt hắn, đại đạo là chân lý. Minh Huyền lại chẳng có gì để tâm, thậm chí hắn còn không biết tại sao mình lại tu đạo.
Kỳ vọng của cha già kính yêu? Mong đợi của gia tộc thế gia? Hay là sự trông mong của tông môn?
Áp lực vô hình này đã khiến hắn không thể chạm tay đến ranh giới của Kim Đan. Thậm chí còn khiến hắn loạn tâm không biết bản thân tu đạo vì điều gì.
Minh Huyền: "Sau đó huynh đã thông suốt." Nói cho đúng thì từ khi Diệp Kiều đến Trường Minh Tông, hắn đã thấu triệt mọi thứ. Mong đợi của gia tộc cái con khỉ! Hắn không có đam mê nghe người ta móc mỉa, trào phúng mình! Ai mắng hắn, làm nhục hắn, hắn sẽ trả lại hết! Đừng hòng khống chế hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
MizahTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...