Chương 115: Một trận thành danh

150 24 7
                                    

Lần theo âm thanh, mọi người nhìn lên trời. Diệp Kiều đang cưỡi một con chim màu đỏ hồng, tay cầm linh cung, miệng nhoẻn cười, mắt chớp chớp nhìn bọn họ. Ngồi kế bên nàng là Tống Hàn Thanh.

"Hai hai hai, hạng nhất của mọi người đến cứu mọi người đây."

"Không phải Miểu Miểu."

"Là Diệp Kiều!"

Câu cuối cùng phá tan bầu không khí trầm mặc. Các tu sĩ theo dõi trận đấu kích động hò hét.

"A a a, miền Tây Bắc, bắn sao Lang, Diệp Kiều đỉnh của chóp!"

"Nàng không chết? Trời đất thánh thần ơi!"

"Không những không chết mà còn mang theo vợ iu của kiếm tu, đồ đạc của đan tu, khí tu. Diệp Kiều số dzách!"

"Ngầu quá trời ơi! Hạng nhất của mọi người đến cứu mọi người!"

Các trưởng lão đều đứng phắc lên, không biết là vì tâm trạng đang kích động hay bị sự kích động của khán giả xung quanh: "Còn có thằng nhóc Tống Hàn Thanh nữa."

Hai người đi cùng nhau. Tống Hàn Thanh nhanh tay lẹ mắt ném bùa xuống dưới. Bùa Ngự Hỏa thiêu cháy dây leo đang trói các đệ tử. Diệp Kiều cũng bắn xuống hai mũi tên cản bước tiến công của Thánh Nữ ma tộc.

Ả nhìn hai người, lạnh mặt: "Bọn mi không chết?"

Theo lý thuyết, bị rơi xuống vực sâu như thế, lại không thể ngự kiếm, tỷ lệ sống sót rất thấp.

"Mau xem! Là Diệp Kiều!" Vừa rồi Miểu Miểu chạy trốn chậm, suýt nữa là bị bắt. Nào ngờ lại có mũi tên xuất hiện chặn đứng dây leo. Con ngươi nàng co rút, ngẩng đầu nhìn lên thì thấy bóng dáng quen thuộc.

Sở Hành Chi nghe thấy giọng Miểu Miểu, toan muốn quay đầu quát rằng "Đứa nào ngốc nghếch, tự tin như thế" thì một thanh huyền kiếm từ trên trời xuống. Thiếu niên phản xạ vươn tay nắm lấy, sau đó thuận thế thi triển kiếm pháp Vấn Kiếm Tông.

Trường kiếm rời vỏ, đất phủ sương lạnh.

Một kiếm chém xuống, ma tộc gần đó lập tức lùi lại.

Khi đánh nhau, kiếm tu cần nhất là gì? Là kiếm! Trong tay không kiếm, không làm ăn được gì hết! Thế nên, thứ Diệp Kiều ném xuống không phải là kiếm, mà là cứu tinh!

"Đù! Là mi? Diệp Kiều!" Sở Hành Chi cầm kiếm, ngẩng đầu trố mắt nhìn bạn cũ không thân: "Thì ra mi không bỏ chạy?"

Từ khi bị bắt, đệ tử Nguyệt Thanh Tông liên tục tẩy não bọn họ rằng Diệp Kiều đã bỏ chạy. Và cơ bản thì hắn cũng tin thật. Nào ngờ, nàng ta lại không đi.

Và rồi mọi người lâm vào nghi hoặc. Thế... từ khi bắt đầu trận đấu đến giờ, nàng ta làm gì?

Dáng vẻ chật vật, mệt mỏi, lại đi cùng Tống Hàn Thanh.

Minh Huyền lau vết máu chảy từ tai vì tiêu hao linh lực quá độ khi bày trận, lòng hắn tàn lụi: "Sao muội lại quay lại?"

Hắn còn mừng thầm rằng tông môn nhà mình có một người may mắn chạy thoát.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ