"Phải ha! Vân Thước đâu?" Minh Huyền vỗ đầu, đột nhiên nhớ đến một người bọn họ bỏ sót.
Hiện tại mọi người đều có mặt ở đây, trừ Diệp Thanh Hàn và Tống Hàn Thanh bị mất tích, còn Vân Thước, hình như từ đầu đến giờ vẫn chưa thấy mặt nàng ta.
"A!" Miểu Miểu tròn mắt, "a" một tiếng rồi lại không biết nói gì: "Nàng ta lại biến mất?"
Tư Diệu Ngôn lạnh nhạt nói: "Lúc trước ta từng thấy nàng ta đi cùng một chàng trai lạ mặt. Tu vi của tên đó cao hơn ta."
Tu vi của Tư Diệu Ngôn là trung kỳ Kim Đan, nếu cao hơn nàng ta thì chỉ có hậu kỳ Kim Đan. Tư Diệu Ngôn muốn gọi Vân Thước lại cũng phải dè chừng xem có nguy hiểm gì không.
Mộc Trọng Hi không kiềm được lia mắt về phía Tô Trạc, bỗng nhiên thấy hắn cao thêm mấy mét: "Trai bên người tiểu sư muội mi nhiều ghê~"
Tô Trạc xanh mặt, cắn răng giải thích: "Tiểu sư muội còn nhỏ không biết gì."
Minh Huyền cả mặt khắc chữ xem thường: "Đúng rồi, đúng rồi! Đám phù tu này bày trận mệt như chó, nàng ta thì chạy ra ngoài chim chuột. Cũng tại bọn này số culi mệnh osin."
Bận rộn bù đầu cả buổi, nếu ngọc châu Hỗn Độn được thưởng cho Nguyệt Thanh Tông, chắc Minh Huyền hắn lên cơn nhồi máu cơ tim quá.
Nhưng khen thưởng cho ai là quyết định của các trưởng lão.
Minh Huyền cảm thấy nếu không có gì bất ngờ, khen thưởng ủy thác lần này sẽ thuộc về Nguyệt Thanh Tông. Không bàn đến Vân Thước không thấy bóng dáng, trận chiến này phù tu góp sức nhiều nhất.
Lại nghĩ đến Thánh Nữ ma tộc tu vi Nguyên Anh, đám người Trường Minh Tông càng ủ rũ. Cả đám lười biếng nằm bò trên bàn thở dài ngao ngán.
Ván này bọn họ làm sao để thắng đây, không thấy chút hi vọng nào hết.
...
"Ta thấy có gì đó không đúng. Hai tên đệ tử chân truyền không thấy động tĩnh gì. Mi không thấy ba người Thánh Nữ xuất hiện quá trùng hợp sao?"
Tên Đại lắc đầu, vẻ mặt âm trầm: "Vừa rồi, ta cảm nhận được khí linh dao động."
Diệp Kiều vừa phá tan ảo cảnh của Sơn Hà Đồ thì đột nhiên lóe lên suy nghĩ. Nàng có thể tận dụng cơ hội này để củng cố niềm tin của đám người ma tộc. Thế là nàng cố tình lộ ra một chút khí linh.
"Thưa Thánh Nữ, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì?" Tên Đại vội vàng hỏi Diệp Kiều.
Diệp Kiều hất cằm, mặt lạnh như tiền: "Vừa rồi có người dùng Sơn Hà Đồ vây nhốt ta."
Sơn Hà Đồ?
Tuy ma tộc không rành về pháp khí nhưng cũng từng nghe nói đến linh khí Sơn Hà Đồ đứng thứ ba trong bảng xếp hạng linh khí.
Nghe người ta kháo rằng, hiện tại Sơn Hà Đồ đang nằm trong tay Trường Minh Tông.
Loại linh khí gây ảo ảnh khó chơi này dù là đại năng kỳ Nguyên Anh cũng sẽ bị giam trong đó. Không ngờ Thánh Nữ của bọn họ lại dễ dàng phá được ảo cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...