Tuy kích thước chỉ tăng lên một chút xíu nhưng Diệp Kiều vẫn cảm nhận được sự biến hóa của linh căn.
Tạ Sơ Tuyết nghĩ đông nghĩ tây, sau đó phát hiện linh căn nàng thay đổi sau khi nàng giơ ngón giữa lên trời rồi bị sét đánh.
"Linh căn lôi..." Hắn lại tự lẩm bẩm.
Nhớ không lầm thì khi nhập tông môn, Đá Trắc Nghiệm đã cho ra kết quả Diệp Kiều là linh căn lôi.
Linh căn lôi còn có tác dụng thế này?
Giới tu chân có rất ít linh căn lôi, có thể nói là rất rất hiếm. Chưa từng ai khám phá ra linh căn này có tác dụng gì. Thông thường, mọi người sẽ chọn đệ tử và người thừa kế dựa trên linh căn. Sẽ không ai muốn thu nhận một người có linh căn thấp hay thiên phú kém. Điều này dẫn đến việc những ai có linh căn lôi đều không được coi trọng.
Diệp Kiều là người duy nhất có thiên phú không cao nhưng vẫn được một trong năm đại tông môn thu nhập.
"Linh căn lôi hấp thụ được thiên lôi?" Tạ Sơ Tuyết suy nghĩ rồi vỗ tay kiến nghị: "Nếu thế thì sau này, trò cứ sáp lại gần những ai đang độ kiếp, hưởng ké sấm sét?"
Hắn là một kẻ không lương tâm, không thèm để bụng đến những người độ kiếp khác có bị ảnh hưởng hay không. Trong đầu hắn hiện tại chạy đúng một suy nghĩ: Linh căn của tiểu sư điệt hắn lớn lên.
Nó lớn lên được...
Chuyện này lạ lắm à nha!
"Chu Hành Vân!" Nghĩ thế, Tạ Sơ Tuyết hô to: "Không ấy trò cũng độ kiếp luôn đi, để tiểu sư muội của trò bị sét đánh thêm vài lần nữa?"
Tiết Dư cạn lời: "Tiểu sư thúc, thúc nghĩ Thiên Đạo bán sỉ lẻ lôi kiếp hả? Ai muốn độ cũng được?"
"Ê ê ê." Minh Huyền: "Không ai để ý đến sống chết của mị hả?"
Hắn bị sấm sét đánh đến cháy khét mà chẳng ai thèm quan tâm đến.
Tình nghĩa đồng môn ở đâu? Tình người ở đâu? Thiên lương ở đâu?
Lúc này, Minh Huyền đã độ xong lôi kiếp, hiển nhiên không thể giúp Diệp Kiều bị sét đánh thêm vài lần nữa. Tạ Sơ Tuyết chạy vội đến tàng thư các tìm kiếm xem có vị tiền bối nào có linh căn lôi không.
...
Khóa luyện tập tạm ngưng, Diệp Kiều tranh thủ luyện thêm một đống đan dược mới để bán kiếm tiền. Đã hơn một tháng nàng không liên lạc với quầy đan dược, bên đó đang sốt ruột vô cùng. Khi thấy nàng xuất hiện, lão chủ quầy cười tươi như hoa.
Mỗi đại sư đan tu đều có một biệt danh riêng nhưng Diệp Kiều lười đặt biệt danh nên lão chủ quầy nhiệt tình đặt tên giúp.
Biệt danh của nàng ở đây là Xấu Xí.
Tuy đan của nàng xấu nhưng hiệu quả rất cao!
Diệp Kiều: "..." Cảm ơn nghen!
Cùng lúc đó, ở Vấn Kiếm Tông.
Tiểu sư muội tung quyền đánh vào đầu Sở Hành Chi. Nàng cạn lời: "Nhị sư huynh! Huynh đừng mua mấy thứ kỳ quái, thum thủm kia về tông môn nữa! Nó thúi lắm huynh ơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
Hài hướcTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...