Đối diện với nghi ngờ của lão, Diệp Kiều tỏ vẻ bản thân cực kỳ vô tội. Vẻ mặt đoan chính, giọng nói sáng trong: "Trò là người thật thà, sao có thể làm những chuyện thế được?"
"Cút đi tu luyện đi." Tần Phạn Phạn bật cười, phẩy tay, dáng vẻ không kiên nhẫn đuổi con bé này đi.
Diệp Kiều ngoan ngoãn cút đi.
Trường Minh Tông luôn thực hành chính sách nuôi thả, tu hành tùy ý, khí linh dồi dào, mỗi tội linh thạch thì ít ỏi.
Nhưng không sao! Hiện tại Nguyệt Thanh Tông và Vấn Kiếm Tông là khách hàng lớn của nàng. Chỉ cần chờ đến lúc đại hội tông môn bắt đầu, Diệp Kiều có bảy-bảy-bốn chín cách đòi tiền bọn họ.
...
Cùng lúc đó, Tư Diệu Ngôn sau khi bái phỏng Trường Minh Tông hai ngày cũng đã xuống núi. Nàng hơi do dự, tay nắm chặt viên đan. Cuối cùng cũng không thắng nổi sự tò mò, nàng bỏ lại Miểu Miểu, chạy đến Dược Các.
Nàng thở phì phò vài hơi lấy sức, sau đó đưa viên dược đã mua ở đây cho lão chủ quầy, giọng nói thành khẩn: "Lão tiên sinh, tôi là đệ tử của Bích Thủy Tông."
Vì muốn có được lòng tin từ lão chủ quầy, Tư Diệu Ngôn báo ra thân phận của mình. Nàng hỏi với giọng nghiêm túc: "Tôi có thể gặp tu sĩ luyện đan này một lần không?"
Lão chủ quầy ấp úng hồi lâu nhưng vẫn không mở lời đồng ý.
Đây là đệ tử của Bích Thủy Tông, không thể không đồng ý với nàng ấy. Nhưng vấn đề là không phải lão muốn là được. Hiện tại lão không thể liên hệ được với vị đại sư luyện đan kia.
Mấy ngày trước vị đại sư kia ném mấy bình chứa loại đan dược xấu xí này cho lão xong, sau đó thì mất liên lạc.
Lão đi đâu tìm ra vị đại sư ấy cho cô đệ tử của Bích Thủy Tông này đây?
Tư Diệu Ngôn thu hết vẻ chần chừ của lão chủ quầy vào trong mắt, nàng nghĩ cao nhân thường xuất quỷ nhập thần, việc không liên hệ được là việc bình thường.
Tư Diệu Ngôn không gặng hỏi thêm nữa. Nàng thầm tưởng tượng ra dáng người cao lớn của cao nhân kia, rồi suy đoán có phải vị ấy đã đạt đến cảnh giới đại năng kỳ Hóa Thần.
Lúc này Tư Diệu Ngôn vẫn không hay biết vị đại sư mình một lòng tìm kiếm, người mà lão chủ quầy Dược Các không liên lạc được đang bị trưởng lão Đoạn cho ăn hành ngập mặt.
Không riêng gì Diệp Kiều, cả Mộc Trọng Hi cũng không thoát được kiếp bị bón hành.
Sắp đến đại hội tông môn, bọn họ gần như không có thời gian rảnh rỗi để bước ra ngoài. Diệp Kiều và Mộc Trọng Hi là kiếm tu, đương nhiên sẽ được Đoạn Dự nhiệt tình huấn luyện, đồng thời chỉ dạy thêm các kỹ xảo đánh nhau.
"..."
Lúc Mộc Trọng Hi bị trưởng lão Đoạn nhẹ nhàng bay lên đá vào mông, Diệp Kiều liếm môi, tập trung nhìn động tác của lão.
Sự thật chứng minh, thầy của ta vĩnh viễn là thầy của ta.
Nàng còn chưa nhìn rõ động tác của Đoạn Dự đã bị lão khóa tay, sau đó dùng chiêu thức y hệt lúc nãy đạp một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...