Chương 97: Bọn ta là người tốt!

117 19 2
                                    

Bởi vì hình được treo thưởng trên đó không ai khác chính là các sư huynh của nàng.

Hơn nữa, còn miêu tả rất rõ đặc trưng của mỗi người. Dáng vẻ cà lơ phất phơ là Minh Huyền, người ôm kiếm là Mộc Trọng Hi.

"Mau xem, chúng ta đều được treo thưởng kìa."

"Ối chà." Minh Huyền thò đầu lại xem: "Ai treo thưởng thế?"

Diệp Kiều nhìn lướt qua, vẻ mặt suy tư: "Đại sư huynh và Diệp Thanh Hàn được treo thưởng cao nhất."

"Tại sao không phải là huynh có giá cao nhất?" Mộc Trọng Hi bất mãn: "Dù gì huynh cũng là một trong hai kiếm cốt hiếm hoi của giới tu chân mà!" Hắn không xứng giá đó sao?

"..."

Diệp Kiều thương hại nhìn tứ sư huynh, sau đó chỉ sáu chữ trên tờ treo thưởng Mộc Trọng Hi: Ngốc nghếch, dễ giết, chạy nhanh.

Minh Huyền: "Tại sao lại không có Diệp Kiều."

Hắn không tin Diệp Kiều có giá thấp hơn bọn hắn.

"Chắc là chưa kịp công bố."

"Nên mới nói, mọi người phải khiêm tốn lại!" Nhìn thấy lệnh treo thưởng, Tiết Dư nhíu mày, nói nhỏ: "Các đệ tử chân truyền đều bị treo thưởng, không rõ người phát lệnh treo thưởng là ai nhưng thế lực sau lưng chắc chắn là rất lớn. Năm đại tông môn điều tra đã lâu nhưng vẫn không tra ra."

"Nếu bị phát hiện, có thể bị các tu sĩ vây bắt."

Tóm lại là tình hình hiện tại rất nguy hiểm.

"Hai hai hai, người được treo thưởng cao nhất, xin hỏi huynh có cảm nghĩ gì?" Diệp Kiều sáp lại Chu Hành Vân, mắt cười kíp thành hình trăng khuyết.

Chu Hành Vân nhìn chằm chằm bảng treo thưởng vài giây, bình tĩnh đáp: "Huynh thật đắt giá."

Quét mắt nhìn từ trên xuống dưới, rất nhanh sau đó, bọn họ ngạc nhiên phát hiện, phàm là đệ tử chân truyền xuất hiện trong đại hội tông môn đều bị treo thưởng, và tiền thưởng không hề thấp. Nếu có thể bắt được một người, lập tức sẽ có trên triệu linh thạch.

Diệp Kiều sờ cằm, cười mỉm: "Khi nào muội hết tiền, muội sẽ nhận lệnh treo thưởng, sau đó bắt đại một bạn cũ nào đó giao cho người ta."

Tiết Dư: "..."

"Đi mau, đừng nấn ná thêm nữa, mất mặt lắm." Hắn không nhịn được nữa kéo một đám chạy đi. Hắn không nhận ra ánh mắt các tán tu xung quanh đang nhìn bọn họ như nhìn đám trốn trại.

"Ảo tưởng à?"

"Bọn hắn nghĩ rằng mình là ai? Đệ tử chân truyền chắc? Bày đặt bạn cũ đồ."

"Chậc chậc chậc, tác phong thời buổi này thật là ...."

Mấy cái tán tu hè nhau công kích đám người không biết xấu hổ kia, sau đó thì rời đi, chỉ có một vài người nhìn bóng lưng Diệp Kiều suy tư gì đó.

"Mi xem, thiếu nữ mặc áo xanh dương kia có giống Diệp Kiều đứng đầu hai trận thi đấu ở đại hội tông môn không?"

"Hơi giống..."

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ