Chương 57: Bán muối tập thể

149 14 4
                                    

Phù tu!!!

Con nhỏ này cũng là phù tu!!!

Cuối cùng Diệp Thanh Hàn cũng đã hiểu nguyên nhân tại sao người của Trường Minh Tông lại không hề lo sợ gì khi Minh Huyền bị loại, tại sao nàng ta liên tục lặp đi lặp lại những câu nói phóng đại uy lực bùa chú của Minh Huyền cho mình nghe, và cả tại sao nàng ta lại dám mạnh dạn bắt kèo với mình.

Kí lùm mía, con nhỏ này nó là phù tu!!!

Là một Long Ngạo Thiên đạt chuẩn, từ xưa đến nay Diệp Thanh Hàn đều vững tin vào châm ngôn "thực lực bá đạo là đỉnh của chóp, âm mưu quỷ kế chỉ là trò mèo không cần đếm xỉa".

Còn bây giờ, Diệp Thanh Hàn trầm mặc.

Hắn yên lặng xoay người, nhìn màn chắn đang giam cầm bọn họ, mặt không cảm xúc, tay vung kiếm lên chém. Nhưng trận pháp vẫn không hề hấn gì.

Nghĩ bằng đầu gối cũng biết, ngay cả Tần Hoài còn bị trận này giam chết cứng, nói gì đến bọn họ -những kẻ đã đuối sức sau trận ác chiến vừa rồi.

Trận Tứ Phương, người bên trong không ra được, người bên ngoài cũng không vào được. Đây chính là trận pháp cao cấp hơn cả trận Giam Cầm. Diệp Thanh Hàn muốn xem xem với tình hình này, Diệp Kiều có thể làm gì được bọn họ.

Chỉ cần nàng ta dám vào, Diệp Thanh Hàn rất sẵn lòng và vững tin sẽ tiễn được hai mạng.

Sau khi suy nghĩ thông suốt, hắn bĩnh tĩnh đứng trong trận pháp, nhìn chằm chằm đám người bên ngoài.

Diệp Kiều không có thời gian để ý đến Diệp Thanh Hàn đang bị giam trong trận pháp, người mà nàng chú ý đến là một người khác. Nàng truyền khí linh vào Ố Dề, sau đó vung gậy lên mạnh mẽ tấn công Vân Thước khiến nàng ta liên tục lùi về sau.

"Nhị sư tỷ..." Vân Thước tội nghiệp nhìn nàng. Nàng ta không hiểu tại sao Diệp Kiều lại nhắm vào nàng ta.

Nàng nhìn dáng vẻ lạnh lùng, không cảm xúc của Diệp Kiều, môi cắn nhẹ, ngón tay xoay chuyển bày trận, muốn cho Diệp Kiều một bài học.

Nào ngờ, ngay lúc nàng bày trận, mắt Diệp Kiều sáng lên.

Đương lúc cảm thấy khó hiểu, Vân Thước lại nhìn thấy Diệp Kiều cũng tạo ấn tay bày trận. Thủ thế kia y hệt như nàng ta vừa làm.

Mà ấn chú ấy cũng chính là ấn chú của Nguyệt Thanh Tông.

Có lẽ, vì là lần đầu tiên bắt chước ấn tay này, động tác của Diệp Kiều vẫn còn trúc trắc nhưng không bao lâu sau, nàng đã tìm được điểm mấu chốt, sau đó liên tục tạo ra hai ấn chú.

"Vân Thước! Mi có từng thử nghiệm chồng hai trận pháp lên nhau chưa?" Diệp Kiều hoa tay tạo trận pháp, miệng cười nhẹ.

Vân Thước, theo bản năng, lùi nhanh về phía sau, con ngươi co lại.

Chồng hai trận pháp lên nhau? Nghĩa là khí linh va chạm vào nhau, dẫn tới áp lực đè nén, kết quả sau đó sẽ là... nổ tung!

Dòng suy nghĩ của nàng vừa xuất hiện ý nghĩ này, trước mắt đã xuất hiện hai trận pháp Nguyệt Thanh Tông giống nhau như đúc dần chồng lên nhau. Sau đó...Ầm! Một cú nổ lớn vang lên, trên mặt đất xuất hiện một cái hố lớn.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ