"Á đù!!!! Đừng gọi bậy thế!" Diệp Kiều gào lên. Nhìn thấy một đứa nhóc đu lên cánh tay mình, da gà da vịt thi nhau nổi khắp người.
Thằng nhóc này từ đâu ra vậy?
"Mẹ ơi..." Thằng bé tội nghiệp, ôm chặt lấy tay Diệp Kiều: "Mẹ không cần Tê nữa sao?"
Diệp Kiều ngớ người.
Nàng hoang mang không hiểu tình huống hiện tại là thế nào. Nàng đang đứng yên một chỗ rồi đột nhiên có thứ gì đó lan rộng ra dưới chân, cưỡng chế kéo nàng vào một không gian đen thui. Khiến Diệp Kiều cảm thấy hoang mang hơn là đứa bé này xuất hiện từ khi nào nàng cũng không rõ.
Tình huống bên ngoài lẫn bên trong đều mù tịt, Diệp Kiều đành đáp qua loa: "Cần mà, cần mà."
Đứa bé trai đang ôm tay Diệp Kiều khoảng độ năm, sáu tuổi, nước da trắng xanh, nhìn gần khá kinh dị.
Mắt đứa bé chợt sáng lên: "Vậy mẹ cho con ăn nha? Con đói lắm, mẹ ơi."
Diệp Kiều nghĩ thầm, gu ăn uống của nhóc con mi cũng đặc sắc lắm, người ta ăn cơm còn mi ăn mẹ.
"Mẹ trân trọng thông báo, từ bây giờ con là trẻ mồ côi." Diệp Kiều nhận ra quỷ đồng này xuất hiện ở đây với ý đồ không tốt, cho nên buột miệng thốt lời cay đắng rồi bỏ chạy: "Tạm biệt!"
Nơi này rất kỳ lạ, một khoảng không gian tối đen, dù Diệp Kiều dùng bùa Ngự Hỏa cũng không có tác dụng.
"Mẹ ơi!"
"Mẹ mi tên gì thế?" Diệp Kiều vừa chạy vừa hỏi thăm: "Để ta báo cho nàng ấy biết, con nàng ấy đã chết yểu."
Quỷ đồng vẫn đuổi theo sau. Xung quanh xuất hiện vô số cánh tay vươn đến kéo Diệp Kiều lại, tựa như muốn kéo nàng chìm xuống màn đen thăm thẳm.
"A a a, ta xem con như con ruột nhưng con lại muốn ăn ta!" Diệp Kiều vừa tránh những cánh tay kia, vừa buông lời gian dối với đứa nhỏ: "Tim mẹ đau quá, sau này mẹ không thể yêu thương con thêm được nữa."
Miệng thì nói lời đau thương nhưng hành động thì rất quyết đoán. Nàng xoay người chém mạnh về phía quỷ đồng.
Tà ma thường hình thành từ những luồng oán khí nồng đậm. Loại này rất khó xử lý, chém một kiếm, oán khí tan bớt chưa bao lâu đã tụ lại.
Diệp Kiều lại chạy té khói. Nàng nhớ trưởng lão Triệu từng giảng dạy, trong lĩnh vực, chủ lĩnh vực chính là người khống chế quy tắc. Mà quỷ đồng đang đuổi theo gọi nàng là mẹ này chính là kẻ khống chế quy tắc trong đây.
Sự thật chứng minh, nghe giảng bài sẽ có lúc hữu dụng!
Diệp Kiều thề, sau khi quay về tông môn, nàng sẽ không lười biếng cúp học nữa!
Đột nhiên nàng dừng bước, quay đầu lại, nở nụ cười công nghiệp: "Bé Tê ~ Mẹ ở đây nè."
Quả nhiên, đứa bé kia cũng dừng lại.
Con nít năm sáu tuổi đáng yêu nhất ở chỗ nào nào? Đó chính là dễ bị lừa!
Cho dù nhóc đó là tiểu quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...