Chương 91: Mi mạnh thì kệ mi!

137 13 1
                                    

Diệp Kiều: "..."

"Các bạn yêu của mị!" Nàng vui vẻ quyết định làm lơ câu nói của đại sư huynh, quay đầu vỗ tay để mọi người tập trung nhìn mình.

"Đã có đan lô rồi, linh thực của mọi người chắc cũng có rồi nhỉ?"

Miểu Miểu gật đầu: "Có! Nhưng đan dược đã luyện chế thì không còn, chắc là bọn họ đã nuốt sạch."

Nhưng ít nhất thì túi không gian đã lấy lại được.

Tiết Dư nhìn các đan tu một lượt. Lần này không cần Diệp Kiều lên tiếng, hắn chớp mắt, chủ động nhắc nhẹ: "Nếu đã có linh thực thì đêm nay mọi người cùng luyện đan Thúc Tình đi!"

"Đan Thúc Tình?" Mí mắt Tư Diệu Ngôn giật giật, nàng hoài nghi mình lãng tai nghe nhầm: "Đó là gì cơ?"

"Nghe tên đoán nghĩa, mọi người không hiểu sao?" Tiết Dư nhìn thấy các đan tu đều nhìn mình chằm chằm. May mà mặt hắn cũng dày nên vẫn bình tĩnh, không chút ngại ngùng, dùng chất giọng dịu dàng ấm áp của mình giải thích: "Là loại đan dược có thể làm yêu thú động dục phát cuồng ấy. Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa nên phải dùng một vài thủ đoạn nhỏ."

Ban đầu khi nói về đan Thúc Tình, Tiết Dư còn có chút xấu hổ, không tự nhiên nhưng hiện tại, hắn đã tiến hóa đến cảnh giới chai lì, đứt dây thần kinh ngại ngùng.

Tư Diệu Ngôn: "... Được, đã hiểu."

"Sáng mai chúng ta sẽ chia làm hai nhánh."

Minh Huyền đứng dậy, cầm bùa trên tay: "Tối nay sẽ bắt đầu hành động. Các đan tu luyện đan Thúc Tình. Luyện xong, ta sẽ bày trận giam cầm yêu thú, Mộc Trọng Hi ở phía sau giết yêu thú, Miểu Miểu cũng giết yêu thú cùng đệ ấy. Những người còn lại đi theo Diệp Kiều, nghe theo hiệu lệnh của muội ấy."

Hiện tại khoảng cách thành tích của năm tông môn không quá cách biệt hay khó lội ngược dòng. Chỉ cần bọn họ phối hợp nhịp nhàng thì sẽ có cơ hội lật ngược tình thế trong khoảng thời gian còn lại này. Thế cục của bí cảnh đều thiên biến vạn hóa, không ai nói trước được điều gì.

"Tin tưởng ta!" Diệp Kiều điềm tĩnh nói: "Hiện tại bọn họ chỉ là đám chíp hôi bị chúng ta nắm trong tay! Chúng ta chỉ cần kéo dài thời gian đến khi bí cảnh kết thúc, những người khác sẽ đi săn giết yêu thú, nhân cơ hội lội ngược dòng."

Diệp Kiều nhìn sắc trời: "Ngày mai chúng ta sẽ cầm chân ba tông môn kia. Dùng bất kỳ thủ đoạn nào cũng phải kéo dài thời gian cho bằng được. Và sau đó, thắng lợi sẽ thuộc về chúng ta."

Sau khi bàn xong kế sách, việc tiếp theo là dạy đan tu đánh nhau.

"Các đan tu lấy đan lô ra đi."

Năm đan tu ngơ ngác nhìn sau, rồi lấy đan lô ra.

Đan lô vốn to bằng nắm tay được phóng to lên, vừa nhìn đã thấy rất nặng.

Diệp Kiều quét mắt nhìn một lượt, sau đó hài lòng gật đầu.

Không tồi! Nhìn rất có tinh thần!

"Ngày mai, cứ thấy ai lại gần thì ném đan lô về phía người đó."

Liễu Uẩn theo phản xạ hỏi lại: "Ném thế nào?"

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ