"Diệp Kiều!"
Thanh âm tông chủ Vấn Kiếm Tông vang lên từ sau lưng.
Diệp Kiều đang định đánh bài chuồn: "..."
"Tiết Dư!"
Tiết Dư giả vờ cúi đầu, không nghe thấy gì.
"Mộc Trọng Hi và Chu Hành Vân!" Lão cười lạnh gọi cả bọn lại.
"Bốn người các trò xéo lại đây cho lão. Đền tiền mau!"
Diệp Kiều ngượng ngùng: "Người đừng nóng. Chuyện còn đâu có đó."
"Bí cảnh do các trò làm sập?" Sao lão có thể không giận được? Nếu không phải vì con bé Diệp Kiều này, Vấn Kiếm Tông bọn họ sao có thể xuống phong độ như trận này.
Trận thứ hai của đại hội, bọn họ xếp thứ nhất từ dưới đếm lên!!
Đây là chuyện mà ngàn năm qua chưa từng xảy ra.
Tần Phạn Phạn đành vác mặt chạy qua giải thích thay sắp nhỏ: "Bí cảnh kia trước sau gì chẳng kết thúc. Chúng ta đừng nhắc đến tiền bạc. Tiền bạc làm mất tình cảm."
Tông chủ Vấn Kiếm Tông giơ tay ra, cười lạnh cắt lời lão: "Ngưng! Lão và Trường Minh Tông các ông không có tình cảm gì hết. Ông có biết, bí cảnh đóng sớm rất nguy hiểm không hả? Không nói nhiều. Đền tiền đi!"
Cuối cùng, để thu xếp cục diện rối loạn này, Tần Phạn Phạn đành rưng rưng dâng tiền bồi thường cho Vấn Kiếm Tông. Mà bên kia, Diệp Kiều đang bị mọi người bao vây.
"Mi học được trận pháp từ khi nào?" Tống Hàn Thanh xông lên chất vấn.
"Học được từ mấy tháng trước." Diệp Kiều nhìn dáng vẻ đỏ mặt tía tai của hắn, ngữ khí trở nên vui sướng, thích thú: "Sau này hãy gọi mị là thiên tài khiêm tốn, cảm ơn."
"Còn nữa." Nàng cầm Ố Dề đẩy hắn ra, nhắc nhở: "Chú ý thái độ khi nói chuyện với quán quân trận thứ hai."
Tống Hàn Thanh: "..."
Sở Hành Chi lập tức chỉ trỏ: "Đó, mi xem đi, xem Trường Minh Tông bọn họ đắc ý chưa kìa. Ta đã bảo mà, chúng ta có thể liên thủ. Thế mà mi cứ muốn đối đầu với bọn ta."
Minh Huyền vỗ tay chúc mừng với Diệp Kiều, sau đó cũng gia nhập đội ngũ chảnh cún: "Sở Hành Chi, chú ý thái độ khi nói chuyện với quán quân trận thứ hai."
Sở Hành Chi: "..."
Các tông môn lục đục ra về, Diệp Kiều ôm linh khí chưa biết đáng giá bao nhiêu về phòng. Nàng cùng Tiết Dư nghiên cứu nó, còn các sư huynh khác thì không cảm thấy hứng thú lắm.
Diệp Kiều chưa từng thấy thứ này, nhưng Tiết Dư biết chút ít về nó.
"Huynh từng nhìn thấy nó trong sách, hình như tên là Sơn Hà Đồ." Tiết Dư chọt chọt linh khí: "Muội có thể kiểm tra bảng xếp hạng linh khí. Nếu huynh nhớ không lầm, nó là linh khí đứng thứ ba đấy. Khi quyển trục mở ra, nó sẽ xâm nhập vào từng kí ức nằm sâu trong tiềm thức của muội rồi tạo ra ảo ảnh giam muội trong đó."
Đây là một huyễn khí rất dễ dùng và rất mạnh.
Tiết Dư chống cằm: "Ảo ảnh nó tạo ra khiến người ta không phân được thật giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...