Cả tông môn đều là đám ngốc nghếch.
Thật luôn!
Đây là suy nghĩ được đúc kết lại sau ngày đầu tiên Diệp Kiều xuyên qua.
Nàng, vốn là nô lệ tư bản điển hình, vất vả cày cả đêm mới xong bản thảo thiết kế. Thế mà kết quả là mới ngủ một giấc đã xuyên đến thế giới Tu chân sặc mùi bạo lực.
Nguyên chủ cũng tên là Diệp Kiều, là một cô bé mồ côi được chủ tông môn Vân Ngân tốt bụng nhận nuôi.
Đây là Nguyệt Thanh Tông, một trong năm tông môn lớn của giới Tu chân.
Tông môn này nổi tiếng về kỳ môn độn giáp và bày trận vẽ bùa. Từ đệ tử chân truyền đến đệ tử đại trà đều là hệ pháp sư.
Vân Ngân là người tốt bụng, dùng thiên phú của nguyên chủ rất kém cũng vẫn thu nàng làm đồ đệ.
Nguyên chủ đứng hàng thứ hai, trên còn một sư huynh, dưới có một sư đệ. Tuy chưa đến mức được nâng niu chiều chuộng hết mực nhưng vẫn sống rất thoải mái. Cho đến khi sư phụ thu nhận một cô bé ở nhân gian, và rồi từ đó, mọi thứ đã thay đổi.
Người khi xưa không quá thân thiết với người khác như Vân Ngân, nay lại nhiều lần phá lệ vì cô bé kia, cuồi cùng còn muốn thu nhận một người không có linh căn làm đồ đệ.
Điều này khiến nguyên chủ cảm thấy khó hiểu.
Nhưng kẻ nắm được kịch bản như Diệp Kiều lại biết. Tất cả đều vì đây là một cuốn tiểu thuyết.
Nữ chính của cuốn tiểu thuyết này tên là Vân Thược, là một cô gái ba kiếp buôn mít ướt, sơ hở là sỉ lẻ mít ướt.
"Trùm sò cả giới tu chân đều trồng cây si cho mị". nội dung như tên, toàn bộ kẻ mạnh của giới Tu chân đều yêu nàng ta điên cuồng như trúng ngải, còn vì nàng ta mà đấm nhau.
Từ ngày tiểu sư muội kia đến đây, mọi chuyện xảy ra như xe mất thắng, càng ngày càng quá đáng. Nguyên chủ dần biến thành hệ support toàn tâm. Tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ nhảy vào cứu. Tiểu sư muội bị bắt, nhị sư tỷ chắn đao. Tiểu sư muội bị hư tổn linh căn, nhị sư tỷ moi linh căn ra thế. Cuối cùng, nguyên chủ "vinh quanh" nhận kết cục bị sư phụ đâm xuyên tim.
Thảm!
Quá thảm!
Nhân vật thảm nhất cuốn truyện này không ai ngoài nhị sư tỷ.
Và hiện tại nàng đã biến thành nhị sư tỷ xui xẻo này.
Tình cảnh trước mắt này càng khiến Diệp Kiều kiên định với suy nghĩ của mình. Nguyên cái tông môn này là một dàn óc chó bẩm sinh đã có không khó đào tạo!!!
Diệp Kiều quỳ trên sàn gạch lạnh như băng trong điện. tiên quân Vân Ngân mạnh mẽ, uy nghiêm, khiến nàng cảm thấy như bị áp bức, không thể không cúi đầu cung kính gọi "sư phụ"
Vân Ngân lạnh nhạt lên tiếng: "Đã mang được cỏ Phù Du về chưa?"
Cỏ Phù Du mọc ở dốc Ma Uyên, chuyên dùng chữa trị tinh thần thức hải bị hao tổn.
Ba giới không ai không biết dưới dốc Ma Uyên đang phong ấn ma tộc. Người bước vào Ma Uyên muốn ra ngoài đều là cửu tử nhất sinh, có người vừa vào đã bị cắn nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...