Chương 32: Cảm tạ sự rộng rãi của Vấn Kiếm Tông~

129 17 3
                                    

"..."

"A! Diệp Kiều, muội lại lừa bán con nít nhà người ta?" Mộc Trọng Hi sau khi đi dò đường trở về thì nhìn thấy một con thú nhỏ lông xù màu vàng đang ngồi cạnh sư muội nhà mình. Hắn kinh ngạc, khóe miệng giật giật.

Con thú rất đáng yêu, lông tơ vàng, nhìn không kỹ sẽ tưởng là quả cầu mềm mại màu vàng.

KFC đứng ở kế bên tức xù lông. Nó điên cuồng đuổi theo mổ con thú nhỏ lông vàng. Hiển nhiên, nó rất bất mãn con thú ngoại lai xâm chiếm chủ nhân này.

"Nó là Thú Tầm Bảo." Đoạn Hoành Đao đang ngồi xem sách linh khí lên tiếng. Hắn chỉ nhìn sơ đã nhận ra thân phận của con thú này: "Hình như bị người ta lập khế ước rồi."

Nghe vậy, Diệp Kiều nhướng mày.

Trăm phần trăm nó bị nữ chính lập khế ước.

Dù sao thì trong cốt truyện, Thú Tầm Bảo được chuẩn bị riêng cho Vân Thước.

Nàng xách nó lên, chán muốn chết: "Ê nhóc, mi lạc đường hả? Hay là tự mình chạy trốn đấy?"

Vừa rồi nàng đang ngủ ngon lành, tự nhiên con thú nhỏ này lao đến dụi vào ngực nàng, còn có ý đồ quấn lấy Ố Dề đang giắt bên hông nàng.

Xác suất lạc đường không cao. Khả năng lớn nhất là nó tự chạy trốn ra ngoài. Nhưng mà, trong cốt truyện đâu có vụ này?

"Đi nhanh đi!" Diệp Kiều chọt chọt nhóc Pikachu. Nàng không có đam mê nuôi linh thú giùm người ta.

Thú Tầm Bảo tội nghiệp vẫy vẫy tai. Mặc kệ Diệp Kiều chọt thế nào, nó cũng không chịu đi.

Nó không thèm về đâu. Chủ nhân mới lập khế ước là một kẻ điên. Nàng ta khiến con thú nhỏ chưa hiểu sự đời sợ chết khiếp.

Diệp Kiều nhìn phản ứng của nó, không khỏi trầm tư.

Ô la la, không lẽ là nó xích mích với Vân Thước thật à?

Diệp Kiều không biết chính nàng là người tạo ra hiệu ứng cánh bướm này. Bởi vì nàng đến quặng tinh thạch lửa trước một bước và đào sạch, nên Vân Thước đến sau chỉ nhìn thấy một khu quặng mỏ trống không, nàng ta không khống chế được cơn giận siết chặt Thú Tầm Bảo, khiến nó hoảng sợ bỏ chạy.

Mộc Trọng Hi chống cằm nghĩ đến điều gì đó: "Ò, Xem ra nó không muốn đi. Vậy tạm giữ nó, chờ tìm được chủ nhân của nó, chúng ta lại đưa nó về."

Hơn nữa... chà, là Thú Tầm Bảo đó ~

Đi theo nó, chẳng phải cả đoạn đường phía sau đều là hành trình nhặt bảo vật? Mới nghĩ đến thôi đã thấy sướng cả người.

Nghĩ vậy, hắn lên tinh thần, nâng Thú Tầm Bảo lên, nói: "Nào nào nào, ngủ gì mà ngủ, dậy tìm bảo vật thôi ~"

Diệp Kiều ngáp một cái, sờ cằm nhìn dáng vẻ nóng lòng của tứ sư huynh. Nàng nhớ là... trước kia Mộc Trọng Hi là một mầm non chính nghĩa chính hiệu mà nhỉ? Là chấn bé đù lúc nào lấy linh thực cũng phải suy xét có nên chừa lại cho người sau hay không. Bây giờ sống buông thả, mặc kệ miệng đời thế sao?

Diệp Kiều rất vừa lòng với sự thay đổi này. Mộc Trọng Hi trong cốt truyện chính là lốp xe dự phòng chính hãng kiêm cún khờ một lòng một dạ vì Vân Thước vào sinh ra tử. Cuối cùng được nữ chính nhẹ nhàng dán nhãn "em trai mưa".

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ