"Có người đang lại đây."
Tư Diệu Ngôn cảm nhận được động tĩnh, lập tức nhắc nhở: "Số lượng khá nhiều, mọi người cẩn thận."
Có đan tu hỗ trợ, những người còn lại không cần lãng phí thần thức thăm dò. Nghe thấy lời cảnh báo của Tư Diệu Ngôn, đám người Trường Minh Tông tiến lên phía trước che chắn cho các đan tu. Cả đám căng thẳng nhìn bốn phía.
Hiện tại đã là ngày thứ ba, các tông môn chạm mặt cũng là chuyện dễ xảy ra.
Nhưng Tư Diệu Ngôn đã cảnh báo chậm hơn tình hình thực tế, Minh Huyền vô tình dẫm xuống đất, lá bùa vàng kim từ mặt đất bay nhanh lên cao. Lông mày hắn nhướng lên.
Bùa trận pháp!
Chàng trai vội vàng quay đầu, hét to với đám người phía sau: "Mau tách ra, có mai phục!"
Có Minh Huyền nhắc nhở kịp thời, những người khác nhanh chóng lách ra khỏi trận pháp nhưng hắn thì không may mắn như thế.
Bùa phá trận không còn lại nhiều, hơn nữa trình độ bày trận của Tống Hàn Thanh cao hơn hắn một bậc. Hiện tại, muốn phá vỡ trận pháp, Minh Huyền cần một khoảng thời gian tìm mắt trận để phá giải. Thế nên hắn chỉ có thể đứng trong trận pháp trơ mắt nhìn tình hình bên ngoài.
Diệp Kiều là người lủi nhanh nhất. Nàng lập tức kéo tay Miểu Miểu nhanh nhẹn lùi lại sau.
Hiện tại Trường Minh Tông đang đứng thứ tư, không có gì uy hiếp. Diệp Kiều không nghĩ rằng đám kiếm tu, phù tu bọn họ đáng giá để ba tông môn liên thủ mai phục.
Thế thì, mục tiêu của bọn họ chỉ có thể là đan tu.
Diệp Kiều dù nhanh nhưng Diệp Thanh Hàn còn nhanh hơn nàng. Hắn gạt chân để chặn nàng lại, sau đó đạp mạnh vào bàn chân nàng. Khoảnh khắc Diệp Kiều rút chân né đòn, đáy mắt Diệp Thanh Hàn xẹt qua vài tia sáng không rõ thâm ý. Hắn vội rút chân lại, vươn tay giật cái túi bên hông Miểu Miểu. Chưa được mấy giây, chiếc túi bên hông Miểu Miểu đã nằm trong tay hắn.
"A!" Miểu Miểu kinh ngạc hô to. Sự việc tiến triển quá bất ngờ khiến nàng không kịp phòng bị.
Diệp Kiều cũng bị động tác giả của hắn lừa gạt. Nàng hơi nhướng mày, không ngờ tên đệ tử chân truyền này lại tiến bộ đến thế. Không còn dáng vẻ xem nhẹ sống chết, không phục thì tỏ thái độ gay gắt như xưa.
Ba tông môn hợp tác thống nhất mục tiêu chính là cướp túi không gian. Trong lúc các đệ tử Bích Thủy Tông chạy trốn, Đoạn Hoành Đao lấy tay bắn các hạt châu nhỏ làm đứt dây treo túi không gian.
Tư Diệu Ngôn đưa tay muốn chụp lấy nhưng Sở Hành Chi xông đến từ phía sau, vung kiếm chém sượt qua, rồi cướp lấy cái túi.
Đan dược và đan lô của Tư Diệu Ngôn đều đặt trong túi không gian. Giây phút nhận ra ý đồ thật sự của đám người này, mặt nàng đổi sắc. Lần đầu tiên nhìn đến tình huống có người không bàn chuyện hợp tác cũng không loại trừ đối thủ, mà chăm chăm cướp túi không gian của người ta.
"Bọn mi..." Nằng bặm môi: "Quá đáng!"
"Đấy gọi là binh bất yếm trá!" Sở Hành Chi cười đắc ý, sau đó nghênh ngang xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...