Toàn bộ bí cảnh yên ắng lạ thường. Diệp Kiều đi một vòng vẫn không gặp được ai, chỉ gặp được vài yêu thú. Nàng thuận tay xử lý bọn chúng, sau đó mở ngọc giản kiểm tra. Con số hiển thị số lượng yêu thú bị giết không thay đổi.
Một bí cảnh to thế này lại yên tĩnh như rừng chết.
Nàng cúi đầu, nhìn cánh cung nằm trên đất cách đó không xa.
Diệp Kiều khom lưng nhặt cây cung lên.
Nàng nhớ là, Miểu Miểu biết dùng cung. Hình như nơi này đã xảy ra chuyện gì đó. Cây cối xung quay bị đổ ngã, cành bị gãy vụn.
Khóe môi nàng mím lại.
Đúng là có chuyện gì xảy ra thật.
Lúc đầu Diệp Kiều chỉ đùa cho vui. Làm sao các trưởng lão của đại tông môn cho phép bí cảnh xảy ra chuyện được. Ở đây chỉ cho phép vào, không cho phép ra. Phải chờ đến khi bí cảnh kết thúc thì mới mở ra lần nữa. Và ngoại trừ đệ tử chân truyền thì không có khả năng có người ngoài bước vào.
Nhưng hiện tại, xem ra đã có chuyện gì đó xảy ra mà nàng không biết.
"Tê." Diệp Kiều âm thầm truyền âm cho Tê: "Lát nữa nếu có nguy hiểm, hãy kéo mẹ vào lĩnh vực."
"Dạ." Bé trai ngoan ngoãn dạ một tiếng.
Quy tắc của trận đấu là không được sử dụng đạo cụ bên ngoài nhưng hiện tại bí cảnh đang xảy ra vấn đề, những quy tắc kia không còn quan trọng nữa. Nếu không phải nàng không tìm được tung tích của bốn sư huynh, lo lắng các huynh ấy gặp chuyện không may thì với tính cách lười biếng của nàng, khi nhận ra có biến đã vội vàng bóp nát thẻ thân phận rồi chuồn.
Hầy, quả nhiên! Cái nhà này không có nàng là không được mà!
Nàng thở dài.
Nhìn Diệp Kiều lưu lạc một mình trong bí cảnh, một tu sĩ ngao ngán: "Vào lúc quan trọng vẫn là nàng ta đáng tin nhất."
"Hiện tại chỉ còn mỗi Diệp Kiều."
"Còn vài người nữa, nhưng cũng sắp bay màu rồi."
Cảnh giới Nguyên Anh bắt người rất dễ. Chẳng phải ai cũng sống hèn như Diệp Kiều, nằm ngủ cũng phải lựa chỗ khuất mắt, dán bùa Tàng Hình, lại thêm trận pháp phòng ngự để tăng thêm độ an toàn.
"Càng lười càng ăn may, thím xem Tống Hàn Thanh và Diệp Thanh Hàn sống nỗ lực như vậy được gì nào? Được vé ưu tiên bị ma tộc lùng bắt! Hai người bọn họ bị bắt đầu tiên luôn!"
"Nỗ lực của bọn họ đổi lấy vé được úp sọt đầu tiên của ma tộc."
Diệp Kiều lần theo các dấu vết đánh nhau để tìm tung tích mọi người. Các dây leo chắn đường đều bị KFC phun lửa cháy sạch. Những nhành dây leo rắc rối, bạo lực chưa kịp quất vào người nàng đã bị phượng hoàng đốt thành tro.
Thánh Nữ ma tộc vốn đang lùng bắt các đệ tử chân truyền nhanh chóng phát hiện ra những dây leo mình khống chế bị thiêu hủy. Ả quay đầu lại, chạy về phía Diệp Kiều.
Có người!
Lần này ma tộc chỉ phái ả cùng một tên có tu vi Nguyên Anh khác. Ma tộc vẫn luôn theo dõi đại hội tông môn và các đệ tử chân truyền. Đệ tử có thiên phú càng cao, tương lai càng có sức uy hiếp với ma tộc. Thế nên trong danh sách những đệ tử phải lùng bắt, linh căn cực phẩm vinh dự đứng đầu bảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...