Hai khí tu kết hợp trói chặt hai ma tộc. Sợ có biến giữa chừng, các đan tu thay phiên nhét đan Bế Linh vào miệng bọn họ.
"Khi nào các trưởng lão mới vào?"
"Chắc là sáng mai."
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Sở Hành Chi tranh thủ báo thù, đạp vài cái vào người hai tên ma tộc: "Sao hai tên Nguyên Anh này có thể vào được?"
Theo lý thuyết, cho dù Nguyên Anh có vào bí cảnh này, tu vi cũng sẽ bị áp xuống thành Kim Đan. Không có khả năng bước vào đây mà cảnh giới vẫn giữ nguyên.
Vân Thước không dám hó hé, ngón tay nàng nắm chặt Hạt Gốc. Nàng tìm một nơi không ai để ý, âm thầm hấp thu năng lượng trong hạt châu. Không hổ là vật có thể hỗ trợ tăng cường tu vi, nguồn khí linh dồi dào không tưởng tượng được.
Khi khí linh tiến vào cơ thể, nàng mơ hồ cảm thấy cảnh giới của mình đang chậm rãi tăng lên.
Phía bên này, Tiết Dư tiếp lời Sở Hành Chi: "Không rõ lắm."
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, phải chờ đến khi rời khỏi nơi này mới biết được.
Hôm sau, bí cảnh mở cổng.
Cả bọn thức trắng đêm canh chừng hai tên ma tộc. Nhìn thấy bí cảnh mở cổng, bọn họ vội vàng chạy ra ngoài. Diệp Kiều vô tư ngủ thẳng cẳng đến sáng, sau đó vui vẻ tung tăng đi cuối hàng.
Nào ngờ vừa bước ra ngoài đã bị một quả táo ném trúng.
Diệp Kiều bắt lấy quả táo, gặm một cái, khó hiểu hỏi: "Gì đây?"
Nàng làm gì sai mà khán giả ghét nàng thế?
"A! Mị xin lỗi, mị ném sai người." Chủ nhân quả táo thấy mình ném nhầm, căng thẳng giải thích: "Mị định ném Vân Thước cơ."
Diệp Kiều: "..."
Nàng lại cắn một miếng. Táo ngọt!
Cô gái kia thấy thế sung sướng hét lên: "A a a, Diệp Chơi Ngông ăn táo của mị!"
Nơi này không còn việc của nàng, Diệp Kiều phè phỡn gặm táo. Phần còn lại là tiết mục xử lý tàn cục rối rắm của các trưởng lão, chẳng hạn như xử lý chuyện Vân Thước cất giấu Hạt Gốc.
Thấy các đệ tử chân truyền bình yên thoát khỏi bí cảnh, các tu sĩ thở phào nhẹ nhõm. Không ai ngờ, vào thời khắc mấu chốt, các đệ tử lại có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau như thế.
"Một đám báo con không biết trời cao đất dày!" Tần Phạn Phạn bật cười, mắng yêu.
Trận đấu này quá hấp dẫn, lão vừa xem vừa kích động.
"Bình thường." Trưởng lão Triệu bật cười: "Nhiệt huyết tuổi trẻ, thích xông pha chiến đấu, hiển nhiên sẽ không suy xét chu toàn."
Diệp Kiều đi ra sau, thấy các trước lão đang đứng cùng nhau thì nhướng mày hỏi: "Trò muốn hỏi, thành tích trận này có tính không?"
Kết thúc trận đấu, Trường Minh Tông đứng nhất, Vấn Kiếm Tông đứng nhì. Nếu thành tích này vẫn được tính thì trận cuối cùng, dù Trường Minh Tông đứng thứ mấy thì tổng kết vẫn đứng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...