Chương 125: Muội đã làm gì nó?

97 18 3
                                    

Diệp Kiều là người cuối cùng bị kéo vào ảo cảnh. Nàng mở mắt ra. Dòng suy nghĩ trở nên hỗn độn, đầu óc trắng xóa. Trạng thái thể hiện rõ sự hoang mang: Ta là ai? Đây là đâu?

Cảm giác rất vi diệu. Thậm chí khoảnh khắc bị kéo vào ảo cảnh, ngay cả tên mình là gì nàng cũng không nhớ nổi.

Ảo cảnh này có cùng nguyên lý hoạt động với Sơn Hà Đồ.

Nó đọc ký ức của Diệp Kiều, sau đó bị một đống suy nghĩ hầm bà lằng của nàng làm cho ngớ người. Bình thường ký ức của tu sĩ rất đơn giản, không tùm lum, lộn xộn thế này. Nhưng Diệp Kiều thì khác, ký ức của nàng ta xuất hiện nhiều nơi mà nó chưa từng nhìn thấy.

Sau đó ảo cảnh lại giống Sơn Hà Đồ, lựa chọn chế tạo ảnh ảo thuở nàng còn bán mình cho tư bản ở thế giới hiện đại.

Thứ mà nô lệ tư bản phiền nhất là gì? Là bên A (*) rộn chuyện, thích bày vẽ thêm việc! Trong ảo cảnh, nàng đang bị người ta chửi như chóa, sau đó bắt sửa lại bản thảo thiết kế bảy-bảy-bốn chín lần. Diệp Kiều còn đang trong trạng thái ngẩn ngơ, vừa nghe tư bản chửi một câu, nàng lập tức thanh tỉnh.

"Đây là gì? Cảnh vật kỳ lạ quá! Nàng ta không ghét ai à?" Ảo cảnh tìm tòi một ác ý nào đó được chôn sâu trong thâm tâm nàng để phóng đại nó ra.

Minh Huyền ghét đám đệ tử chân truyền suốt ngày xem thường hắn và những kẻ ăn no rửng mỡ trong gia tộc thích châm chọc mỉa mai dòng chính nhà hắn.

Ảo cảnh làm việc rất chuyên nghiệp, luôn bắt đúng bệnh hốt thuốc.

Khán giả bên ngoài cũng rất tò mò Diệp Kiều ghét nhất thứ gì? Ảo cảnh này có thể nhìn trộm tâm can và tiềm thức để phô bày con người thật của đối phương.

Mọi người ngóng chờ được xem nội tâm Diệp Kiều. Ai cũng mơ hồ tính cách của nàng. Vốn tưởng có thể nương theo ảo cảnh nhìn thấy thứ mà nội tâm nàng sợ hãi. Nào ngờ lại được trông thấy cảnh tượng kỳ quái, khó hiểu.

Bản thảo thiết kế là gì? Bên A là gì?

"Hả? Diệp Kiều sợ mấy cái này? Sợ gì chứ, đánh hắn bầm dập đi Kiều!"

"Sao dám chỉ trỏ nàng chứ? Mi xứng à? Cho hắn một kiếm đi Kiều, để hắn biết thế nào là trùm xò giới tu chân!"

Các tu sĩ bên ngoài phẫn nộ kêu gào.

Diệp Kiều nghe mắng một câu đã tỉnh. Nàng vuốt mặt nhận ra ảo cảnh này là tấm chiếu chưa từng trải. Nàng đấm mạnh một cái phá vỡ ảo ảnh trước mắt, lạnh lùng nói: "Cút!"

Ảo ảnh đột ngột bị phá vỡ. Nhưng trải qua cú sốc do bốn tên biến thái kia mang đến, ảo cảnh cũng đoán được con bé này không phải hạng vừa. Nên dù ảo ảnh thứ nhất bị hủy, nó cũng không nhụt chí.

Rất nhanh sau đó, lại xuất hiện một ảo ảnh khác.

Diệp Kiều giương mắt nhìn, ảo cảnh dần dần biến thành dáng vẻ của nàng. Xiêm y, thần thái, nét mặt giống vô cùng.

Ảo cảnh dịu dàng thì thầm gọi nàng: "Diệp Kiều."

Âm thanh cũng giống hệt nàng.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ