Chương 77: Trận thi đấu thứ ba.

137 13 3
                                    

Trên đường đi, Tiết Dư tranh thủ thời gian phát đan dược cho mọi người.

"Trong bí cảnh có lửa thật hả?"

Đối mặt với cô bé hiếu kì, hỏi gì không biết nấy -Diệp Kiều, hắn giương mắt, bật cười: "Nếu không thì muội đoán xem, tại sao nó được gọi là Hỏa Diệm Sơn?"

Không riêng gì Tiết Dư cảm thấy kỳ lạ, ngay cả người có thần kinh thô như Mộc Trọng Hi cũng cảm thấy khó hiểu. Tiểu sư muội của bọn họ tựa như không có bất kỳ hiểu biết gì về giới tu chân.

Dù không phải xuất thân từ thế gia tu tiên nhưng cũng lớn lên bên người Vân Ngân, sao có thể ít thường thức như vậy?

Chu Hành Vân nhớ lại chút hồi ức cũ về bí cảnh này, mày nhíu lại: "Trên mặt đất đầy đá, rất nóng."

Đây là bí cảnh hắn ghét nhất.

Diệp Kiều sờ cằm. Địa hình của bí cảnh này rất thích hợp để thiết kế bẫy và mai phục tập kích địch.

Tuy nhiên đây chỉ là suy nghĩ thoáng qua của nàng, tình hình cụ thể ra sao, phải vào trong mới biết được.

Năm đại tông môn đã có mặt đầy đủ và đứng thành từng hàng. Diệp Kiều đưa mắt nhìn qua một lượt. Tuyệt! Mặt ai cũng ỉu xìu như cọng bún thiu. Nàng nhìn lại đồng bọn Trường Minh Tông nhà mình, ừm, bọn họ nhìn còn ủ rũ hơn.

Diệp Kiều!!!

Từ sau khi biết bí cảnh trận thứ hai là do nàng làm sập, nếu không phải quy định không cho phép, bọn họ hận không thể nhào đến kéo Diệp Kiều ra xa, cách bí cảnh càng xa càng tốt.

Trận đầu tiên, không ai để Trường Minh Tông vào mắt nhưng đến trận thứ hai, bọn họ bị vả sấp mặt.

Hai phù tu! Minh Huyền còn đột phá lên Kim Đan!

Trận này ngay cả Diệp Thanh Hàn cũng không dám khẳng định ai sẽ là kẻ chiến thắng cuối cùng.

"Kiều Kiều! Kiều Kiều! Ngông có số má! Muội thích tỷ!!!"

"Diệp Thanh Hàn ơiiiii!!!"

"Tống Hàn Thanh huynh ới ời, bóe muốn đẻ trăm trứng cho huynh~~~"

Giới tu chân ngưỡng mộ sức mạnh, mỗi diễn đàn đều có lượng fan lớn. Thế nên trong thính phòng có nhiều tiếng hò hét cũng không phải chuyện lạ. Chỉ là Diệp Kiều không ngờ, loại người như Tống Hàn Thanh cũng có fan?

Ngẫm lại thì, đệ tử chân truyền của các năm đại tông môn đều là những nam thanh nữ tú. Tống Hàn Thanh cũng có vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng dù...

Cách hành xử của hắn, nàng không ngấm nổi.

Bởi vì kinh ngạc nên nghe thấy tiếng hò reo tên hắn, Diệp Kiều ngẩng đầu nhìn theo.

Sau đó nàng nhìn thấy trên khán đài, các tu sĩ cơ bắp cuồn cuộn đang hò hét: "Hàn Thanh huynh ơi ~ Bóe nguyện sinh một đàn con cho huynh~"

Khung cảnh bảy màu chói lóa khiến mặt Diệp Kiều đơ như cây cơ.

Mộc Trọng Hi nhìn theo tầm mắt của nàng, sau đó cười phá lên: "Há há há há."

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ