Chương 107: Nhây đến cuối trận

109 19 1
                                    

"Sao cùng tổ với Diệp Kiều lại xui xẻo?" Miểu Miểu nghe lỏm được cuộc trò chuyện của đám Minh Huyền, nói chen vào: "Được nàng gánh sướng mà?"

Tư Diệu Ngôn vội vàng chạy tới bịt miệng nàng lại.

Không gái ơi!!

Đúng là bọn họ cũng muốn nhập bọn, nhưng tiền đề là ba tông môn kia không chơi ép phe với nhau. Cách đây không lâu, Diệp Thanh Hàn đã tìm bọn họ bàn bạc sau lưng Trường Minh Tông. Mục tiêu chung là loại trừ Diệp Kiều. Những chuyện khác thì chờ Diệp Kiều bán muối rồi tính sau.

Thế là Diệp Kiều trở thành mục tiêu đuổi giết ngay từ ngày đầu tiên của mọi đệ tử.

Miểu Miểu bị đại sư tỷ nhà mình bịt miệng, cưỡng chế kéo vào bí cảnh.

Hai tông môn khác thay phiên tự tìm niềm vui khi khẩu nghiệp Diệp Kiều. Sở Hành Chi nói: "Cô ả Diệp Kiều đáng ghét! Dám đánh lén ta! Sau khi vào bí cảnh, ta sẽ cho nàng ta biết thế nào là lễ độ! Ta đã đặt tên cho nhóm chúng ta rồi: Liên minh những kẻ báo thù. Oách chưa?!"

Tô Trạc: "..."

"Tên hay lắm, lần sau đừng tài lanh nữa." Hắn vỗ vai Sở Hành Chi, rồi kéo tiểu sư muội vào bí cảnh.

Sở Hành Chi gãi đầu. Hắn có cảm giác mình bị người ta cà khịa.

Chờ sau khi mọi người vào hết, Diệp Kiều mới chậm chạp bước vào bí cảnh.

Trong bí cảnh, mặt trời đang ngự trên ngọn cây. Khắp nơi đều là màu xanh lục tươi mát. Các loại cây phát triển cao lớn và rậm rạp. Nói chung, cái gì cũng ổn, chỉ có một cái không ổn...

Diệp Kiều đứng một chỗ trầm tư. Đợi một lúc nữa, sau đó nhìn trái ngó phải toan tìm kiếm một bóng hình quen thuộc nào đó.

Diệp Kiều vừa đi vừa gọi: "Tiết Dư? Minh Huyền? Mộc Trọng Hi? Chu Hành Vân?"

Có ai không?

Nàng ngồi quỳ trên đất vọc ngọn cỏ xanh mướt. Vọc cả buổi vẫn không thấy sư huynh nào xuất hiện từ bụi cỏ.

Diệp Kiều trầm mặc. Cuối cùng nàng cũng chấp nhận sự thật.

NÀNG LẠC BẦY!

Khán giả bên ngoài cười như được mùa.

"Há há há nàng ta cũng có ngày hôm nay!"

"Lạc nhóm đi, lạc nhóm đi! Nghiệp quật không chừa một ai, Kiều ơi!"

"Thế nào là kẻ địch của toàn nhân loại? Chính là Diệp Kiều lúc này đấy! Ngay cả một đồng bọn ăn hành chung mà ông trời cũng không thương xót cho nàng ta một người. Kiều bây giờ sắp thành Kiều một mình giữa kẻ địch, ey!"

Diệp Kiều không cần nghĩ cũng biết đám người bên ngoài đang cười như điên. Nàng quan sát xung quanh, sau đó sử dụng thần thức thăm dò một lượt. Sau khi xác nhận không có nguy hiểm gì lớn, nàng thiết lập trận pháp phòng ngự đề phòng đột nhiên có kẻ thù nhảy ra đuổi giết mình.

Điều duy nhất khiến nàng cảm thấy an ủi là vẫn còn KFC ở cạnh nàng.

Bé phượng hoàng lười biếng nhìn lướt qua nàng, cái đuôi xinh đẹp đỏng đảnh vểnh lên.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ