Chương 117: Mấy hôm nay, ta không muốn nhìn thấy mi.

98 21 6
                                    

Các tu sĩ ngầm biết tiêu điểm chính của trận này là ai. Đá Lưu Ảnh mở ra, hình ảnh được được truyền tải dựa trên góc nhìn của Diệp Kiều.

Nhìn thấy Diệp Kiều tiến vào bí cảnh, ngồi trong đống cỏ tìm kiếm đồng đội, đám người Tiết Dư nhìn nàng bằng ánh mắt đồng tình.

Không ngờ, lần này đến phiên muội lạc bầy.

Diệp Kiều trong Đá Lưu Ảnh cũng ý thức được thảm kịch này, nàng u sầu đứng sững tại chỗ, sau đó lên dây cót tinh thần, bắt đầu hành động.

Nàng tìm một nơi khuất tầm nhìn, bày trận, dán bùa, nằm ngủ.

Hiển nhiên, tính toán ban đầu của Diệp Kiều là nằm ngủ câu giờ đến cuối trận.

"..." Tống Hàn Thanh nhíu mày. Hắn đã hiểu dự tính của nàng là gì: "Cũng vì thế mà mi mới không bị ma tộc phát hiện?"

Trận pháp Ẩn Nấp có thể che giấu hơi thở. Các đệ tử chân truyền khác đang bận rộn bắt yêu thú và truy tìm Diệp Kiều, đương nhiên không quan tâm đến việc khống chế hơi thở. Cũng vì thế, hai tên ma tộc Nguyên Anh kia vừa vào bí cảnh đã nhanh chóng bắt được bọn họ.

Diệp Kiều trong Đá Lưu Ảnh, sau khi đánh một giấc phủ phê, bước ra ngoài trận pháp. Tiết trời lúc này đã đổi. Nàng đi về hướng trung tâm bí cảnh, trên đường còn nhặt được linh cung của Miểu Miểu.

Miểu Miểu: "À, thì ra linh cung của ta bị rơi ở đấy."

Sau khi thoát khỏi bí cảnh, Diệp Kiều trả lại linh cung cho nàng. Lúc đó nàng còn hoang mang không biết nàng ấy đã nhặt được linh cung ở đâu.

Sau khi nhặt được linh cung, Diệp Kiều quả quyết nhét vào túi không gian của mình rồi đi tiếp. Sau đó nàng thuận đường hóng hớt cảnh các đệ tử chân truyền bị giam nhốt, sau đó lại thuận tay cuỗng luôn túi không gian của bọn họ.

Đá Lưu Ảnh chiếu đến đây, mọi người đã rõ được phần nào câu chuyện.

"Thì ra là thế!" Tần Hoài đột nhiên nhớ đến: "Con quỷ kia là mi?"

Một đống túi không gian đang yên đang lành nằm ở một góc đột nhiên lại biến mất, hắn còn tưởng ở đó có quỷ.

Diệp Kiều: "Ối chà, không ta thì ai?"

Tô Trạc bay vào chỉ trích: "Tại sao mi cầm túi không gian mà không trả ngay cho bọn ta, còn phải chờ đến cuối trận?"

Yên lặng chưa được bao lâu, đám đệ tử chân truyền lại ồn ào, huyên náo.

Tống Hàn Thanh lòng hơi ngại phiền nhưng vẫn ra mặt giải thích: "Sau đó nàng ta ở cùng với huynh. Lúc ấy đệ cũng ở đấy mà, hay đệ mù?"

Muốn trả túi không gian cũng cần thời gian. Một mình Diệp Kiều kéo chân một ma tộc Nguyên Anh, lấy đâu thời gian rảnh mà trả túi.

Tống Hàn Thanh không ưa Diệp Kiều nhưng sự thật là sự thật, hắn vẫn phải nói rõ.

Tô Trạc không muốn lời qua tiếng lại với Tống Hàn Thanh nên nhẫn nhịn, tiếp tục xem đá lưu ảnh.

Diệp Kiều lấy được túi không gian thì rút lui. Đá Lưu Ảnh lại chiếu tiếp cảnh Diệp Kiều cứu Đoạn Hoành Đao. Biểu cảm của đám đệ tử chân truyền trở nên kỳ quái.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ