"Hả?" Đầu Diệp Kiều nhảy số quá nhanh khiến Minh Huyền nhất thời không theo kịp mạch não của nàng.
... Lười? Là lười như thế nào cơ?
Diệp Kiều nhìn dáng vẻ ngơ ngác của Minh Huyền, nở một nụ cười thần bí: "Chờ đến đại hội tông môn thì huynh sẽ hiểu."
Minh Huyền hơi giật mình, nhìn dáng vẻ tự tin của nàng, một lúc lâu sau hắn bất đắc dĩ cười: "Được. Vậy huynh ngủ một giấc đây. Sau này lại nói tiếp."
Hắn bị kẹt ở đỉnh Trúc Cơ đã nhiều năm, đúng là không thể đột phá nhanh chóng trong một sớm một chiều được.
Sau khi an ủi được Minh Huyền, Diệp Kiều thở phào một hơn. Nàng quay lại sân viện của mình, lấy nồi ra bắt đầu chuẩn bị những đan dược có thể cần đến ở đại hội tông môn.
Quen tay hay việc, đọc nhiều sách cổ như vậy, tuy chưa đủ trình trở thành đan tu chuyên nghiệp nhưng cũng dư sức ở tầm nghiệp dư. Nàng dự tính luyện một ít đan Bổ Linh.
Lúc đầu, Diệp Kiều cũng thất bại vài lần. Sau đó luyện đan ngày càng thành thạo, thần thức ngày càng dễ dàng khống chế tác động vào linh thực, đồng thời dễ dàng đánh ấn tay với số lượng lớn.
Lần trước đánh được chín ấn tay, lần này Diệp Kiều muốn thử xem có thể tạo ra nhiều ấn tay hơn không.
Tay nàng chuyển động nhanh, liên tục tạo ra các ấn tay. Hoa văn vàng kim xoay xung quanh nàng. Chốc sau, nàng thay đổi chuyển động ở tay, ấn tay thứ mười run run hiện ra. So với chín cái trước, cái thứ mười khó tạo hơn rất nhiều. Thần thức Diệp Kiều nhói lên một cái, nhưng nàng không quan tâm, vẫn tiếp tục bình tĩnh thủ thế. Thời gian qua dần, đan ấn dần được thành hình.
Diệp Kiều thở nhẹ một hơi rồi mở nắp nồi.
Mười viên đan với hình thù kỳ quái lẳng lặng nằm bên trong nồi. Màu sắc và hình dáng vẫn xấu xí như cũ.
Nàng không tính bán lô đan đợt này nên cất kỹ vào một cái chai để tương lai dùng đến.
Xong xuôi mọi chuyện, thần thức Diệp Kiều cạn kiệt, mũi lại chảy máu cam. Nàng lau sạch máu, sau đó đầu choáng váng dần chìm vào giấc ngủ.
...
Đại hội tông môn đã cận kề, năm đại tông môn đều gấp rút huấn luyện đệ tử chân truyền, bầu không khí hiếm khi nào yên tĩnh không ai làm phiền như bây giờ. Ngoại trừ Chu Hành Vân, bốn người còn lại không ai may mắn thoát được số phận tu luyện.
"Bên ngoài đang kháo nhau rằng tiểu đệ tử mới thu nhận của Nguyệt Thanh Tông đã đột phá Kim Đan." Đoạn Dự nói.
Tần Phạn Phạn sờ râu. Bản thân lão cũng đã nhận được tin tức này nên chỉ cảm thán nhẹ: "Đúng vậy. Con bé đó mới mười sáu tuổi đã đột phá Kim Đan, thiên phú thế này nếu so với các đệ tử chân truyền khác thì chỉ có hơn chứ không có kém."
Không biết Vân Ngân được ai độ mà tìm được hạt giống có tư chất tốt thế này ở nhân gian.
Đoạn Dự híp mắt, không tỏ ý kiến.
Sau một tháng liên tục ăn hành, trưởng lão Đoạn Dự cuối cùng cũng buông tha cho các đệ tử yêu dấu. Lão từ bi cho các đệ tử được nghỉ xả hơi một ngày, qua hôm sau bọn họ sẽ khởi hành đi đến thành Phù Sinh để tham gia thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...