Người bên ngoài ngạc nhiên.
Ngay cả trưởng lão của Vấn Kiếm Tông cũng không nhịn nổi nữa, lia mắt về phía trưởng lão Triệu, giọng nói không biết là kinh ngạc hay là cạn lời: "Đan tu Trường Minh Tông mấy người bạo lực như vậy luôn?"
Trưởng lão Triệu xấu hổ chắp tay ngang mặt.
Lão nhìn thấy rõ ràng. Vừa rồi con bé Diệp Kiều đã hô to "đập hắn", sau đó Tiết Dư mới động thủ.
Là ai đã dạy con bé này làm thế!!!
Người bên ngoài nhìn thấy, xì xào thảo luận: "Trông có vẻ hơi nghiệp nhưng về mặt lý thuyết thì không sai."
Có thể là vì lớn lên ở đại tông môn, dù tính cách có chút ác liệt nhưng bình thường các đệ tử sẽ không dùng chiêu đột kích đánh lén. Thế nên, sự tồn tại của Diệp Kiều đã làm đảo điên nhận thức của khán giả.
Khán giả reo hò cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.
Trong bí cảnh, Diệp Kiều không hề biết những chuyện đang xảy ra ở bên ngoài. Nàng nhìn Sở Hành Chi bị ngã dưới đất không đứng dậy được, sau đó gạt phăng võ đức sang một bên, đạp chân lên vai hắn, cười tươi: "Vừa rồi mi bảo ai là kẻ thứ nhất bị loại cơ?"
Tiết Dư nhanh tay nhét đan Phong Linh vào miệng hắn.
Lúc này Sở Hành Chi đã hết đường giãy giụa. Hắn bị đập đến ngu người. Đan lô vốn dĩ khá nhỏ, trước kia chưa từng có đan tu nào dùng đan lô đập người ta hết. Hiện tại đột nhiên có người cầm đan lô đã phóng to đánh nhau, ai mà không phản ứng kịp!
Lúc đó ai mà trở tay kịp thì hắn đi đầu xuống đất!
Nhìn Sở Hành Chi bị đập đến ngu người, Diệp Kiều lập tức kéo lê hắn vào sâu bên trong bí cảnh.
Đúng vậy, là kéo lê!
Nàng xem hắn như một công cụ cày đất hình người kéo lê từ chỗ này đến chỗ khác.
Lúc Sở Hành Chi bị kéo đến mòn đít quần, thiếu điều muốn bốc cháy, hắn mới tỉnh táo lại: "Diệp Kiều, có ngon mi bóp nát thẻ thân phận của ta đi!" Sỉ nhục nhau làm gì?!
Diệp Kiều từ chối: "Thế thì không có vui, mi còn hữu dụng mà."
Phải biết tận dụng phế vật để bảo vệ môi trường.
"Hữu dụng?" Nghe được mình chưa bị loại ngay, Sở Hành Chi lập tức muốn giãy giụa cứu vãn tình thế.
Diệp Kiều: "Có biết tập kích bất ngờ từ sau lưng không?"
Sở Hành Chi: "???"
Khán giả cười muốn khùng người: "Ha ha ha ha, mau xem vẻ mặt của đệ tử chân truyền Vấn Kiếm Tông kìa."
Sở Hành Chi vẻ mặt phức tạp: "Ta sẽ không thông đồng làm chuyện bậy bạ với mi đâu."
Diệp Kiều tung hứng thẻ thân phận của hắn, cười tươi như ánh nắng mặt trời: "Đừng vậy mà, chúng ta chỉ tìm Tống Hàn Thanh tâm sự, giao lưu một chút thôi."
Nếu Mộc Trọng Hi ở đây, nhìn thấy nụ cười của nàng, phỏng chừng hắn lại đau dạ dày.
Đáng tiếc, tứ sư huynh không có mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...