Chương 79: Chọn đan, xin hãy chọn đan của mị!

131 12 8
                                    

Chúc Ưu cạn lời với đám người không đứng đắn này.

"Có đánh không thì bảo?" Nàng rút kiếm, mặt lạnh như tiền: "Nhị sư huynh, đừng để hắn chọc giận."

Nàng không có thiện cảm với đệ tử của Trường Minh Tông. Trận thi đấu thứ hai bọn họ đứng chót cũng vì Diệp Kiều bày trò đánh lén khiến bọn họ bị loại toàn đội.

Kẻ thù gặp mặt, không gai mắt đấm nhau thì thôi, đâu cần phải mồm mép đê tiện như Minh Huyền?

Mộc Trọng Hi đi đến bên cạnh Minh Huyền, hắn lên tiếng thương lượng: "Mới ngày đầu tiên thôi mà, đừng vội đánh đánh chém chém như thế, chúng ta có thể thương lượng hữu nghị mà."

Chúc Ưu tu vi sơ kỳ Kim Đan, Sở Hành Chi tu vi trung kỳ Kim Đan, nếu bọn họ đánh nhau, rất khó nói chắc rằng ai sẽ thắng ai.

Bí cảnh luôn xuất hiện những tình huống bất ngờ, ai biết tiếp theo sẽ gặp phải ai. Đánh nhau bây giờ tức là hại người mà chẳng ích ta.

Sở Hành Chi đang giận dữ, sao có thể bình tĩnh thương lượng với bọn họ.

Kiếm khí lạnh lẽo xẹt qua, nhắm thẳng về phía Minh Huyền. Kiếm ý mạnh mẽ, khí thế hung mãnh, bùa Kim Cang trong ngực áo Minh Huyền tức khắc rách làm hai.

Minh Huyền lùi về sau hai bước, mặt trầm lại.

Sở Hành Chi: "Cũng chỉ đến thế mà thôi."

"Mi là trung kỳ Kim Đan lại đi đánh một sơ kỳ Kim Đan, còn không ngượng miệng đi chế giễu người ta?" Mộc Trọng Hi không cam lòng yếu thế, vung kiếm trong tay tấn công Sở Hành Chi.

Kiếm khí của hắn và Sở Hành Chi va vào nhau. Hai luồng kiếm khí mạnh mẽ va chạm khiến mặt đất rung chấn nhẹ.

"Sở Hành Chi!" Minh Huyền híp mắt, tiến lên một bước: "Là mi ép bọn ta. Tứ sư đệ, huynh đếm đến ba."

Hắn liên tục chớp mắt với Mộc Trọng Hi.

"Một."

Chúc Ưu tưởng rằng hai người sắp tung chiêu thức ghê gớm gì đó, tay đặt lên chuôi kiếm, cơ thể vào thế sẵn sàng chiến đấu.

"Ba!"

Minh Huyền lướt qua "hai", đột ngột hô "ba", tay nhanh nhẹn dán bùa Tăng Tốc lên người rồi kéo tay Mộc Trọng Hi bỏ chạy.

Khoan? Sao bảo đếm đến ba? Số hai đâu đằng ấy ơi?

Ý thức được mình bị hai tên kia chơi một vố. Thái dương cả hai nổi đầy gân xanh. Nhất là Chúc Ưu, từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, đây là lần đâu tiên nàng bùng cháy cảm xúc muốn đuổi giết một ai đó.

Chiêu này Minh Huyền học được từ tiểu sư muội. Đầu tiên, đừng quan tâm bọn họ có hiểu hay không, cứ mạnh miệng hùng hồn vài câu, sau đó xoay người chạy một mạch.

Đường hai người chạy vô tình trùng với đường của hai người Diệp Kiều. Thế là, không lâu sau, bốn người đã gặp nhau.

"Tiểu sư muội!" Nhìn đến bóng dáng quen thuộc, hai mắt Mộc Trọng Hi sáng rực: "Đại sư huynh!"

Nhìn thấy đồng bọn thân yêu, Mộc Trọng Hi vốn đang trong tư thế chạy trốn lập tức quay xe, máu chiến tăng vọt lên não.

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ