Thiên tài khiêm tốn...
Thiên tài...
Mộc Trọng Hi im lặng, nuốt lời muốn nói lại. Hắn lại nghĩ đến đánh giá của các lão với Diệp Kiều: thiên phú bình thường, linh căn trung phẩm.
Diệp Kiều nhìn Mộc Trọng Hi đang đực mặt ra. Nàng lại quay đầu nhìn Minh Huyền: "Nếu cần đan được, huynh có thể hỏi muội."
Sau đó, nàng trầm ngâm: "Muội sẽ cố gắng khiến vị của nó bình thường một chút."
Nàng biết đan dược của nàng xấu đến mức xúc phạm thẩm mỹ xã hội, nhưng biết sao được, nàng nào có tiền mua đan lô.
"Chuyện biết luyện đan, muội vẫn nên nói với Tiết Dư khi tìm được đệ ấy đi." Khóe miệng Minh Huyền giật giật. So với khi hay tin Diệp Kiều biết vẽ bùa, lần này hắn cảm thấy bình tĩnh hơn bao giờ hết.
Nhưng mà...
Minh Huyền vỗ đầu nàng, suy tư: "Biết nhiều vậy mà đầu óc vẫn ổn, không bị đần đi."
Đây là điều khiến hắn ngạc nhiên nhất.
Linh căn, thần thức và thiên phú tỉ lệ thuận với nhau.
Lấy Tiết Dư làm ví dụ, linh căn cực phẩm, tu vi trung kỳ Kim Đan, luyện đan thuận lợi, không thấy khó chịu chỗ nào.
Đan tu, khí tu, phù tu là ba loại tu sĩ có thần thức mạnh nhất. Người có thần thức kém nhất là kiếm tu. Tu sĩ có thức hải rộng và mạnh có thể thả thần thức thăm dò động tĩnh chung quanh, thậm chí có thể công kích thức hải của kẻ khác. Nếu thần thức mạnh mẽ hơn, có khi có thể âm thầm phá nát thức hải của kẻ địch, khiến hắn trở thành kẻ ngốc.
Ánh mắt xinh đẹp của Chu Hành Vân chớp chớp mấy cái. Hắn tò mò hỏi: "Thế nên, thần thức của muội mạnh đến mức nào?"
Mộc Trọng Hi nhấc tay, nhiệt tình kiến nghị: "Hay là Minh Huyền và tiểu sư muội công kích thần thức lẫn nhau xem? Hai người đều là phù tu mà, đánh thử một chút là biết ngay thần thức ai mạnh hơn!"
Là cách hay dữ chưa? Tổn thương lẫn nhau, người thua trở thành kẻ đần?
"..."
Cuối cùng, Mộc Trọng Hi được tiểu sư muội và sư huynh thưởng một đấm vì sáng kiến độc đáo. Hắn bĩu môi, tay chân táy máy lục lọi túi không gian của Diệp Kiều: "Diệp Kiều à, nếu muội cũng biết luyện đan, thế thì muội có loại đan nào giúp thanh mát cơ thể không?"
"Không có." Diệp Kiều hất tay hắn ra: "Đừng lục lọi lung tung."
Biết bí cảnh này cần dùng đan Thanh Tâm nên nàng đã chuẩn bị từ trước, các loại đan khác như đan Hồi Linh cũng có.
Nhưng đan có thể làm thanh mát cơ thể là cái khỉ gì?
Ngay cả linh thực cơ bản nhất nàng còn không có, đào đâu ra loại đan này cho huynh ấy?
Nhìn hai sư đệ nóng lè lưỡi, Chu Hành Vân -dân chơi hệ gió, nói hay như hát: "Chỉ còn bốn ngày nữa, hai đệ ráng chịu đựng một chút là được."
Khán giả sờ mũi, đồng cảm sâu sắc với các dân chơi hệ lửa:
"Tuổi trẻ hỏa khí hừng hực."
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
MizahTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...