Chương 16: Đó chính là kiếm cốt trời sinh.

137 20 5
                                    

Mức độ nguy hiểm của tiểu bí cảnh không cao. Loại bí cảnh thế này Tiết Dư đã vào rèn luyện không dưới hai mươi lần. Hắn thành thạo dẫn sư huynh muội đi vào. Khí linh càng dày đặc, hàng ngon xuất hiện càng nhiều, vị trí của bọn họ càng gần trung tâm. Diệp Kiều có thể cảm nhận được khí linh trong cơ thể đang nhảy tán loạn.

"Chắc rằng trong đây có không ít hàng ngon đấy." Người tới nơi này ngoài bọn họ còn có đám người của Nguyệt Thanh Tông. Tiết Dư lo lắng hàng ngon sẽ bị người khác nhanh chân lấy trước.

Ngay vị trí trung tâm bí cảnh là một mảnh đất được phủ màu diệp lục xanh biếc đẹp đẽ của linh thực. Một mùi hương thơm ngát thấm vào ruột gan, chỉ ngửi thôi, đầu óc đã thanh tỉnh.

"Đó là cỏ Thanh Tâm."

Đây chính là loại linh thực Tiết Dư từng ngồi canh me cả buổi, sau đó bị đám người Nguyệt Thanh Tông nẫng tay trên. Hắn còn từng vì thế tiếc nuối hồi lâu. Không ngờ lúc này, hắn sẽ gặp được một bãi cỏ Thanh Tâm rộng lớn như thế ở bí cảnh này.

Hiện tại, hắn đang cảm thấy rất phấn khích.

Còn Diệp Kiều thì đang âm thầm gõ bàn tính lách tách trong đầu, nếu lấy hết bãi cỏ Thanh Tâm này luyện chế thành đan dược, nàng sẽ hốt được bao nhiêu bạc.

"Mau nhổ nhanh. Nếu không sẽ có người đến cướp đấy." Thanh niên từng trải qua đau thương bị cướp cỏ- Tiết Dư nhanh nhảu nhắc nhở: "Cố gắng đừng làm hỏng rễ, ta có thể đem chúng về trồng ở Đan Phong."

Bốn người chia nhau hành động, Diệp Kiều và Minh Huyền cùng nhổ cỏ Thanh Tâm ở một phía. Nàng vừa ngồi xuống, vươn tay muốn nhổ thì có một lá bùa bay đến. Mắt thấy lá bùa sắp bắn trúng Diệp Kiều, Minh Huyền nhanh tay ném bùa Kim Cang ngăn cản công kích.

Đến khi lá bùa kia rơi xuống đất, Minh Huyền nhìn thấy hoa văn trên bùa thì biến sắc: "Bùa Nổ"

Nếu không phải hắn kịp thời ngăn cản, lá bùa này sẽ bắn trúng tiểu sư muội đang ở kỳ Luyện Khí của hắn. Lúc đó, Diệp Kiều không chết cũng bị nổ văng ra xa.

Tống Hàn Thanh vẻ mặt điềm nhiên, một tay chắp sau lưng, môt tay quơ quơ một lá bùa: "Phản xạ không tồi."

Minh Huyền lập tức cảnh giác nhìn Tống Hàn Thanh. Hắn vươn tay kéo Diệp Kiều ra sau lưng, cơ thể dịch chuyển che chắn cho nàng. Hắn xem như đã rõ, đám đệ tử chân truyền Nguyệt Thanh Tông không phải là kẻ lương thiện.

Thế trận giằng co hai bên đã hấp dẫn sự chú ý của các tán tu đang ở gần đó. Hóng hớt là đam mê bất tận của nhân loại, cho nên vốn dĩ khu vực này còn đang vắng người, chưa được bao lâu sau đã có nhiều người tụ lại.

Mặt Minh Huyền đen như đít nồi.

Tống Hàn Thanh thấy thế, lập tức bày trận pháp, ngăn cấm các tán tu đi vào.

Trong suy nghĩ của hắn, nếu hắn đã nhìn thấy, thì cả bãi cỏ Thanh Tâm này là của Nguyệt Thanh Tông hắn, những người khác đừng mơ nhổ được một cọng.

Nhìn thấy cảnh này, Diệp Kiều không nhịn được cà khịa: "Cũng biết giữ đồ ghê nhỉ?"

Minh Huyền phụt cười. Hắn bị giọng điệu của nàng chọc cười: "Còn không phải à? Muội xem kìa, trông có giống cờ hó giữ đồ không?"

TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ