Vừa dùng bùa Độn Thổ, hơi thở của Diệp Kiều lập tức bị lộ. Đám ma tộc nhanh chóng cảm nhận được linh khí đang dao động.
"Có động tĩnh!"
"Hơi thở kia hình như phát ra từ phía nhà tắm nữ?"
"Mau đến kiểm tra!"
Diệp Kiều chui vào phòng tắm nữ. Nàng nhìn xung quanh một lượt, sau đó ôm quần áo chạy trốn.
Nàng quan sát ma tộc rất kỹ, đã nắm được bảy, tám phần địa hình nơi đây. Cho nên nàng thuận lợi độn thổ một mạch vào phòng tắm nữ, cũng tiện tay trộm một bộ quần áo.
Để bày tỏ xin lỗi, nàng còn để lại mười mấy viên linh thạch thượng phẩm.
Làm phiền, làm phiền rồi!
Diệp Kiều liên tục niệm "xin lỗi, chị đẹp hãy thứ tha cho mị" trong lòng.
Ma tộc bên kia gà bay chó chạy, nhốn nháo vô cùng. Tống Hàn Thanh bên này lo sợ cẩn thận tìm nơi ẩn nấp. Hắn không giống đám kiếm tu Diệp Thanh Hàn xem nhẹ sống chết, không phục thì rút kiếm chiến khô máu. Phù tu bọn họ rất "quý trọng" mạng sống. Chỉ thích trốn ở đằng sau ném bùa, nếu có thể thừa dịp không ai chú ý đến, lén lút bày trận thì càng tuyệt.
Mắt thấy cái tên đầu đất Diệp Thanh Hàn muốn lao ra sống mái với ma tộc, Tống Hàn Thanh kẹp cổ hắn lại: "Mi muốn chết thì đừng kéo theo ta!"
Lúc đó ai đã dựa hắn khiến hắn quyết định làm liều chạy tới đây với Diệp Thanh Hàn?
Kí lùm mía, tên này còn không đáng tin bằng Diệp Kiều!
Ở bên kia Diệp Kiều trộm đồ người ta, ở bên này Tống Hàn Thanh đang lo sợ ẩn nấp.
Thời gian như trôi qua chậm hơn. Bầu không khí đông cứng lại, hơi thở của đám linh ma tộc ở mọi nơi như thể chực chờ phá cửa xông vào chỗ bọn họ.
Tống Hàn Thanh lo lắng hoảng sợ, tay chân run cầm cập. Bên ngoài là tiếng ma tộc hỗn loạn gào to, bên trong là một người đang căng thẳng, sợ bị phát hiện. Hai cảm xúc đan xen khiến tim hắn như muốn rớt ra khỏi lồng ngực, hô hấp như muốn ngừng lại.
"Ta về rồi!"
Khi Diệp Kiều dùng bùa Độn Thổ đột ngột chui ra khiến hai người giật thót tim.
Tuy biết nàng ta trước nay đều xuất quỷ nhập thần, nhưng trong tình huống đang cảnh giác cao độ ở phía trước mà sau lưng lại có người đột ngột xuất hiện, hai người bị giật mình lùi lại phía sau.
Diệp Kiều lộ đầu lên mặt đất. Lần này trang phục binh lính ma tộc lúc trước đã được thay thế bằng quần áo nữ.
Diệp Thanh Hàn ngẩn người: "Mi lấy đồ từ đâu thế?"
Hắn rất muốn biết, bản lĩnh tiện tay tận dụng đồ vật xung quanh của Diệp Kiều học từ đâu ra?
Diệp Kiều: "Trộm từ phòng tắm nữ."
Tống Hàn Thanh trợn mắt: "Mi biến thái vừa thôi!"
"Mi mới biến thái!"
Mấy ngày nay Diệp Kiều lăn lộn ở ma giới không hề uổng phí. Nàng lại lấy từ túi không gian ra hai bộ đồ lính -nàng tiện tay lấy lúc các tên lính ma tộc đi tắm- đưa cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...