Bốn phía yên lặng lạ thường. Sở Hành Chi nhìn thanh kiếm của mình bị Diệp Kiều chém gãy, mắt trợn to: "Diệp Kiều!"
Tuy đây chỉ là một thanh kiếm tầm thường, ở đâu cũng có nhưng kiếm tu bị chém gãy kiếm chẳng khác gì bị vả mặt trước bàn dân thiên hạ. Hắn giận dữ lao đến muốn đấm Diệp Kiều.
Diệp Kiều xoay người tránh đòn, chân thuận thế giơ ra đá một cái. Nào ngờ cú đấm của Sở Hành Chi chỉ là đòn nhử, hắn vung tay còn lại vào bụng Diệp Kiều.
Diệp Kiều bắt lấy tay hắn rồi làm một đòn quật qua vai.
Mộc Trọng Hi nhảy cẫng lên, mắt phát sáng: "Diệp Kiều trâu bò!"
"Đấm hắn đi sư muội! Đá vào sườn hắn! Quay lại! Hắn ở phía sau!" Minh Huyền cũng hùa theo hò hét.
Khung cảnh cực kỳ náo nhiệt.
Diệp Kiều và Sở Hành Chi liếc nhau, giơ nắm đấm toan tình thương mến thương thêm lần nữa thì trưởng lão Vấn Kiếm Tông xuất hiện từ phía sau.
"Quậy phá đủ chưa?"
Đám người đang nhốn nháo tức khắc ngậm miệng, câm như hến.
"Ngày nào không gây chuyện thì ăn không ngon, ngủ không yên phải không?"
Trưởng lão Vấn Kiếm Tông nhíu chặt mày, chỉ hận sắt không rèn thành thép. Đám báo này, thi thì như hạch, bị phạt còn không chịu yên, cứ thích gây chuyện với nhau. Lão chỉ trỏ, răn dạy: "Mấy ngày nữa là bí cảnh thi đấu thứ tư sẽ mở cổng, lão hi vọng các trò biết suy xét đúng sai, tự xử lý mọi chuyện cho tốt. Nhất là mấy đứa nào đó có não nhưng không biết xài, bị người ta vượt mặt vào hai ngày cuối, không biết tự suy ngẫm bản thân mà còn mặt mũi đứng đây hóng chuyện."
"..." Các đệ tử chân truyền nào đó bỗng thấy chột dạ nhiều chút.
Trưởng lão lạnh lùng phất tay, nhìn đám đệ tử cúi đầu đứng yên không dám hó hé: "Giải tán!"
Diệp Kiều đánh xong một trận, tình thần sảng khoái, dẹp chậu hoa sang một bên, tung tăng về sân viện.
Khi Tần Phạn Phạn chạy tới thì mọi sự đã xong. Lão đi theo các đệ tử gặng hỏi: "Lão nghe bảo các trò đánh nhau? Kết quả sao rồi?"
Sở Hành Chi cũng là đối thủ đáng gờm, tranh thủ cơ hội này thăm dò thực lực hắn cũng tốt.
Diệp Kiều đắc ý: "Trò thắng hắn."
Tuy thắng nhờ sự khinh địch của Sở Hành Chi và sự linh hoạt thay đổi đòn đánh bất ngờ khiến hắn không kịp trở tay nhưng kết quả quan trọng hơn quá trình, thắng chính là thắng.
Dù không dám tin nhưng Tần Phạn Phạn cũng vui mừng khôn xiết.
Đến cả Mộc Trọng Hi còn chưa chắc thắng được Sở Hành Chi. Diệp Kiều thắng được thằng bé đó là quá ngon rồi.
Trong lòng nghĩ thế nhưng lão không nói ra miệng.
"Kiều à." Tần Phạn Phạn chắp tay sau lưng, đi theo các đệ tử: "Trò chững lại ở cảnh giới này cũng lâu rồi, không có cách nào đột phá cảnh giới sao? Hay là đang kẹt ở kỳ bình cảnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYỆT KỸ CỨU TÔNG MÔN - THỨC THỨ NHẤT: CHƠI XỎ LÁ
HumorTác giả: Công chúa ứ về nhà Người dịch: Thụy Vũ Ngủ một giấc, Diệp Kiều xuyên thành nhị sư tỷ hệ support tâm huyết trong một cuốn ngôn lù máu chóa. Trong cuốn ngôn lù này, tiểu sư muội gặp nạn, nhị sư tỷ che chắn; tiểu sư muội muốn thần khí, nhị sư...