2. 【 ôn chu /pwp】 điểu quyện phi

37 0 0
                                    

Laukayan


Summary:


Tuyết sơn song tu.


Notes:


Weibo @ lưu luyến cá voi xanh


Work Text:


/


Ôn khách hành ngay từ đầu tưởng chính mình nghe lầm.


Lời này không quá khoa trương, làm người làm lô đỉnh vốn là cửu tử nhất sinh, hắn đầu bạc sau hôn mê một tháng có thừa, tỉnh lại khi võ công gần như hoàn toàn biến mất, ngũ cảm cũng tổn thương không đồng nhất. Chu tử thư vì hắn đem kho vũ khí khắp nơi điểm mãn ánh nến, nói chuyện muốn đề ba phần âm lượng, thậm chí sẽ không chê phiền lụy mà vì hắn lặp lại hai lần ba lần. A nhứ thương tiếc hắn, nhưng ôn khách hành ngày thường gặp được loại này chính mình nghe không rõ thấy không rõ trạng huống luôn là muốn cùng chính mình hờn dỗi. Rốt cuộc vô lực cảm giác quá kém, hắn khi còn bé trải qua quá nhiều, sợ nhất làm phế nhân. Nhưng hiện tại, chu tử thư một lát trước đề nghị làm hắn ngoài dự đoán, ôn khách hành nhất thời thế nhưng đã quên ghét bỏ chính mình.


Hắn nuốt một chút, đầu ngốc ngốc nhiên, hầu kết lăn lộn, nhìn trước mắt mơ mơ hồ hồ bạch y thân ảnh, tay trảo đi ra ngoài, thực mau bị người nâng. Có một tầng kén, khẩn thật mà dán. Ôn khách hành lúc này mới hỏi, a nhứ, ngươi...... Ngươi mới vừa nói cái gì?


Hắn thị lực nếu hoàn hảo, liền nhưng nhìn đến đứng chu tử thư nhĩ tiêm đã là phiếm hồng. Trong nhà chói lọi ánh nến, làm bầu không khí này càng không minh không bạch, lớn tuổi giả nghe vậy hút khẩu khí, thiếu chút nữa đem trong tay hồ sơ niết tán. Nhưng nghĩ ôn khách hành thấy không rõ, chu tử thư lại tâm niệm phiếm toan, hắn nắm người tay đến gần chút, nhắm hai mắt, nói lần thứ hai. Lớn hơn nữa thanh.


"Ta ở kho sách tìm được một quyển song tu phương pháp, nhưng trợ người trọng tố kinh mạch."Chu tử thư thanh âm đãng ở trong nhà, kho vũ khí kết cấu thiết kế tinh xảo, hình như có hồi âm. Chui vào ôn khách hành lỗ tai, hắn nghe được không thể lại rõ ràng.


Thất thần hết sức, tay bị nắm chặt chút, a nhứ làm như châm chước hắn ý nguyện. Lần này ôn khách hành chỉ cần nghe một lần.


"Ta suy đoán một phen, này biện pháp nội bộ quan khiếu cùng lục hợp công pháp tương hợp," chu tử thư nói được không mau, bằng chứng giống nhau đem trong tay hồ sơ bình đặt ở ôn khách hành bên cạnh bàn mấy, người có chút mờ mịt mà cúi đầu, lại ngẩng đầu nhìn hắn. Chu tử thư dứt khoát sờ lên ôn khách hành lỗ tai sau đầu tóc, phun bật hơi.


"...... Chỉ cần ở song tu là lúc vượt qua chân khí vận chuyển...... Nam tử cũng có thể, chúng ta thử xem đi, lão ôn?"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ