Weirdestdream
Summary:
Nam mụ mụ, bú sữa kỳ pwp.
Đơn thuần tưởng chỉnh điểm an nhàn lão phu lão thê.
Work Text:
Bóng đêm thâm, ve ở hôn minh trường âm duệ kêu, gió nóng bủn xỉn mà một tia vòng qua trên hành lang người ngọn tóc, trừ khử ở cát cánh hoa mỏng manh hương thơm.
Ôn khách hành tay cầm một cái giá nến, vẫn luôn đi đến hành lang chỗ sâu nhất, đẩy ra hờ khép cánh cửa.
"A nhứ, đang làm cái gì đâu?" Trên mặt hắn treo cười, thuận tay khép lại môn.
Chu tử thư chính phiên sách ngồi ngay ngắn ở trên giường, nghe tiếng ngẩng đầu, "Ngươi đóng cửa làm cái gì? Ta nhiệt thực, muốn hóng gió mát mẻ mát mẻ."
"Tối hôm qua ai ngại minh trùng kêu sảo?" Ôn khách sắp sửa gầy linh linh ngọn nến bãi ở một bên, dạo bước đi qua, "Thật là làm ta thế khó xử a."
Chu tử thư giả làm không nhìn thấy hắn ủy khuất thần sắc, khụ một tiếng, đem trong tay đầu thư phiên một tờ.
"Ta chính ngủ đến hàm đâu, không biết là ai đẩy tỉnh ta nói nháo đến ngủ không được, sai khiến ta đi đóng cửa." Ôn khách hành ngồi vào hắn bên cạnh.
Chu tử thư bay hắn một cái con mắt hình viên đạn, "Cho ngươi cái câu chuyện ngươi thật đúng là thuận can bò lên trên."
Từ vào thử về sau, chu tử thư liền rất thiếu ở trang trung xuyên nguyên bộ quần áo, đa số thời điểm gần là lỏng lẻo mà hệ một kiện áo trong. Tế cứu trong đó nguyên nhân, hắn ở trong nhà tùy ý thả lỏng tính tình là một chuyện, sinh sản xong không lâu, thể năng giảm xuống, đối khô nóng thời tiết thừa nhận lực thấp lại là một chuyện khác.
Lúc này, hắn liền chỉ một kiện đơn bạc trung y, hệ mang kết đã là buông ra. Chu thủ lĩnh cũng lười đến quản, mặc cho vạt áo nửa sưởng, rốt cuộc miễn đi da thịt cùng vải dệt thân mật tiếp xúc còn khoan khoái chút.
Ôn khách hành nhìn đối phương động tác gian như ẩn như hiện ngực, nhất thời không dời đi ánh mắt.
Hai người chuyện gì đều đã làm, da mặt tự nhiên không tệ, chu tử thư làm lơ hắn thẳng lăng lăng hai mắt, "Hài tử đâu?"
"Ta hống hắn ngủ hạ."
Nhất thời không người nói nhiều, ván cửa đem thử đêm ầm ĩ ngăn cách bên ngoài, vây ra an tĩnh một góc. Còn không có làm chu tử thư hết sức chăm chú thượng non nửa nén hương, ôn khách hành kia không thành thật móng vuốt liền đánh vỡ hắn trạng thái.