https://linyi207.lofter.com/post/2038efd0_1cbae79f3
* ôn khách hành ^ chu tử thư Alpha dễ cảm kỳ 4k2 bánh ngọt nhỏ
* không logic đơn thuần dính lão bà một cái bánh ngọt nhỏ
* hồng tâm lam tay bình luận đều là ái
01
Ôn khách hành gần nhất có chút kỳ quái, cụ thể kỳ quái ở nơi nào, chu tử thư không thể nói tới, chỉ là giống như so trước kia càng...... Dính người, hận không thể thời thời khắc khắc dính vào nhân thân thượng mới hảo, hắn nhớ tới ngày hôm qua ban đêm ôn khách hành, bái hắn bả vai, nháy kia một đôi mị ^ người mắt, khẽ mở môi mỏng kêu hắn tên "A nhứ" "Tử thư", tiếng nói có chút khàn khàn, lại x^i^ng cảm muốn mệnh.
Chu tử thư dùng bàn tay chậm rãi che lại mắt, che khuất có điểm mãnh liệt ánh mặt trời, lỗ tai không biết hay không bởi vì nhớ tới người nọ trở nên hơi hơi đỏ lên, hắn tạm dừng vài giây, lại chính thân mình tiếp tục đi phía trước đi.
Chợ náo nhiệt phi phàm, chu tử thư xuyên qua ở đám người bên trong, tận lực không cho chính mình có vẻ quá không hợp nhau. Sau đó không lâu là ôn khách hành sinh nhật, hắn nghĩ đến nhìn xem có hay không cái gì xưng người nọ tâm ý đồ vật, mua điểm trở về.
Chu tử thư bị một cái lão giả bắt lấy thủ đoạn, theo bản năng bồi dưỡng ra tới tính cảnh giác làm hắn nhanh chóng xoay người muốn đánh trả, người nọ tiếng nói khàn khàn, hành động thong thả, chỉ là cái người thường, chu tử thư đỡ một chút hắn, nói: "Lỗ mãng, ngài không có việc gì đi?"
Lão giả cười lắc đầu, huy một chút ống tay áo ý bảo hắn xem chính mình cửa hàng nhỏ, là bán chút bạc ngọc trang sức, chu tử thư nhấp ý cười nhìn mấy thứ, cuối cùng đem ánh mắt dừng hình ảnh ở một đôi ngọc bội thượng.
Có lẽ ôn khách hành hội thích? Hắn dám không thích! Chu tử thư nghĩ, không tự biết mà giơ lên khóe miệng, ánh mặt trời chiếu vào tuấn tiếu công tử trên mặt, dẫn tới không ít người quay đầu lại nhìn chăm chú.
"Lão nhân gia, liền này đúng không."
Lão giả cười một chút, nói: "Hảo ánh mắt, chắc là đưa cho người mình thích lễ vật đi? Này đối ngọc bội, tượng trưng cho nhất sinh nhất thế, bạc đầu không rời."
Chu tử thư sửng sốt, trả tiền tiếp nhận kia đối ngọc bội, tiểu tâm mà thu hảo.
Nhất sinh nhất thế, bạc đầu không rời...... Đây là hắn từ trước như thế nào cũng không dám tưởng, từ trước chu tử thư sẽ không ái, không thể ái, cũng không dám ái, thẳng đến hắn gặp được ôn khách hành, cái kia tổng hội dính ở hắn phía sau không cái chính hình người, lại ở hắn người đang ở hiểm cảnh khi bồi ở hắn bên người, cho hắn khó được một cầu ấm, làm hắn cũng minh bạch, ở trên đời này, có một người có thể cho chu tử thư toàn tâm toàn ý mà dựa vào.Cũng chỉ có hắn, đời này, đều chỉ là hắn.