18. Nam Hương Tử

17 0 0
                                    

Rachel_Er


Summary:


Ôn khách hành trầm ngâm nói: "Này...... Có lẽ là a nhứ ngươi nào đó người ngưỡng mộ viết đi! Gặp ngươi một mặt, liền chung thân khó quên, thế nào cũng phải gửi gắm tình cảm giấy bút. Di, chẳng lẽ là lâm tiểu nguyệt nàng nương, ngày đó cái kia quả phụ viết? Ta xem nàng làm như đối với ngươi coi trọng có thêm, khuynh mộ không thôi......"


"Đúng vậy," chu tử thư cười như không cười mà đánh gãy hắn, "Còn ' nhứ làm tuyết phi ', ' ngọc vì da thịt điệp vì cốt '. Xem ra vị này quả phụ chẳng những ái lấy nhứ làm so, còn đối xương bướm có không bình thường yêu thích đâu."


Or


Một đoạn toan thơ dẫn phát thứ nhất ngày mùa thu chuyện xưa.


Work Text:


Hàn lộ thời tiết qua đi, cuối mùa thu hàn ý đột nhiên một chút liền thịnh, thần vãn càng khí lạnh tận xương. Bốn mùa sơn trang mang hoa dần dần khai, mãn sơn mù sương, giống tuyết.


Ôn khách hành sáng sớm đến đình viện tới, gặp được cái còn không có bái sư choai choai hài tử, bưng ấm trà hấp tấp mà chạy vào, thủy sái hơn một nửa.


"Để ý!" Ôn khách hành lấy cây quạt gõ hắn, "Nơi này là trang chủ sân, ngươi lỗ mãng hấp tấp mà chạy cái gì. May là ta, phải cho trang chủ nhìn đến, ngươi còn không có nhập môn liền muốn bị mắng."


Kia hài tử cúi đầu, nhút nhát sợ sệt nói: "Trong sơn trang từ chương hoa viên tân thải hoài cúc, sư ca công đạo phao cấp trang chủ phụng tới. Đệ tử sợ chậm liền lạnh......"


Ôn khách hành thở dài, tiếp nhận trong tay hắn lảo đảo lắc lư tiếp tục ra bên ngoài bắn ấm trà. "Hắn trước mắt còn không có lên. Hài tử, trà cho ta đi, ta đi cho hắn."


Kia hài tử như được đại xá mà nhẹ nhàng thở ra, tiếp theo lại ngẩng đầu nói: "Bên ngoài có người cầu kiến trang chủ."


Ôn khách hành nghiêng đầu đi, mày nhăn lại, "Không phải công đạo qua sao, trang chủ đã nhiều ngày không thấy khách."


"Hồi tiền bối lời nói: Tới chính là vị ở goá phu nhân, mang theo cái tiểu cô nương, nói muốn tới cửa bái sư. Thành lĩnh sư ca gặp người cô nhi quả phụ, phong trần mệt mỏi, liền mời vào tới uống ly trà......"


Ôn khách hành thấy kia hài tử thấp thỏm lo âu, càng nói thanh âm càng tế, rốt cuộc vẫn là nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn bả vai nói: "Thôi, ta đi nhìn một cái đi."


Đến phòng tiếp khách đường, kia đối mẹ con thấy ôn khách hành lại đây, cuống quít đứng lên. Kia quả phụ tuổi 30 trên dưới, nhìn như là trang điểm quá, ăn mặc không phải giá rẻ vật, nhưng đều thực cổ xưa; mang theo tiểu nữ hài tám chín tuổi bộ dáng, mặt mày sinh đến tú khí, nhưng đầu trước sau thấp, có vẻ câu nệ.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ