Chapter 3

11 0 0
                                    

3.

Kính Hồ sơn trang trong một đêm bị diệt mãn môn, khắp nơi thi hài trung từng miếng nhiễm huyết đồng tiền giấy vàng thình lình có thể thấy được, trừ bỏ mai danh ẩn tích đã lâu quỷ cốc, trong chốn giang hồ còn có gì người có thể dùng ra như thế tàn nhẫn thủ đoạn!


Chu tử thư kịp thời cứu Kính Hồ sơn trang duy nhất người sống trương thành lĩnh, nhưng mà kia lúc trước tái hắn qua sông lão người cầm lái lại bị thương nặng khó chữa, lâm chung trước gắt gao túm chặt chính mình cầu hắn đem trương thành lĩnh bình an đưa hướng năm hồ minh minh chủ cao sùng nơi chỗ.


Chu tử thư vốn là thiếu hắn một ân tình, càng không đành lòng đem trương thành lĩnh một mình ném xuống, liền đáp ứng rồi lão người cầm lái giao phó.


Hai người ở trong miếu đổ nát mới vừa phát lên đống lửa liền có một bóng người xông vào, chu tử thư nguyên tưởng rằng là quỷ cốc truy binh đang muốn khải ra bên hông bạch y kiếm, đãi thấy rõ người nọ mới vội vàng đem bạch y kiếm lại tàng trở về y sau.


"Chu huynh! Ta hồi phòng chất củi tìm ngươi không được, thiếu chút nữa bị ngươi hù chết!"


Ôn khách hành khẩn trương tiến lên, làm bộ muốn bắt hắn cánh tay, chu tử thư vội vàng sau này chợt lóe, đối phương lúc này mới phát hiện co rúm lại ở góc trương thành lĩnh.


"Trương tiểu công tử, ngươi không sao chứ? Ta vừa mới không gặp ngươi bóng người, may mắn ngươi còn sống."


Trương thành lĩnh mắt rưng rưng nói, "Đa tạ ôn công tử, chỉ là nhà ta người......"


"Đừng khóc, tỉnh lại lên mới có thể vì ngươi người nhà báo thù." Ôn khách hành nói xong lại khuy chu tử thư liếc mắt một cái, "Là Chu huynh ngươi đem hắn cứu ra? Quả nhiên hảo thân thủ, chỉ là ngươi thân thể hay không còn chịu đựng được......"


"Không cần phải ngươi quản!" Chu tử thư thô thanh thô khí mà trở về một câu, tự nhiên nghe ra hắn ý tại ngôn ngoại. Hai người mới vừa rồi ở phòng chất củi trung một phen điên long đảo phượng hồn nhiên không biết bên ngoài có đại sự xảy ra, giờ phút này chu tử thư vẫn có thể cảm giác được giữa đùi dính nhớp, là tên kia lưu lại đồ vật còn không có tới kịp thu thập, chỉ có thể kẹp chặt để tránh chảy ra ô tao quần áo. Hắn nói không rõ chính mình giờ phút này là muốn chạy trốn vẫn là tưởng lưu, nhưng ôn khách hành lại biểu hiện đến dường như không có việc gì, chỉ là lấy cặp kia mị người mắt đào hoa hướng trên mặt hắn trên người nhìn, dường như muốn dùng ánh mắt cởi sạch hắn quần áo.


Chu tử thư chỉ nghĩ mau chóng đem đề tài chuyển khai, liền hỏi nói, "Ngươi vừa rồi đi đâu vậy? Hay là dọa phá gan chuồn mất đi?"


"A nhứ, ngươi có thể nào nói như vậy ta......" Ôn khách hành nói lại hướng hắn bên người nhích lại gần, ngồi ở đống lửa bên nói, "Ta đi theo kia hỏa kẻ cắp đuổi theo, vốn định trảo cái người sống, nhưng bọn hắn chiêu thức tàn nhẫn, liền đành phải đều giết, bất quá ta từ cầm đầu người nọ quần áo trung lục soát thứ này......"


Ôn khách hành từ trong lòng móc ra một quả hình dạng cổ quái ngọc sức, chu tử thư chưa bao giờ gặp qua vật ấy, đang muốn dò hỏi khi trương thành lĩnh lại bỗng nhiên hô ra tới, "Lưu li giáp!"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ