46. 【 ôn chu 】 ngươi chính là ngươi

18 1 0
                                    

* ngụy thế thân ngạnh, nói trắng ra là chính là lão ôn não bổ tình địch ăn bậy dấm.


* đầu bạc lão ôn x táo bạo a nhứ. Hảo đi ta thừa nhận ta là thèm đầu bạc lão ôn, không nhịn xuống sờ soạng cái cá.


* toàn viên 4k+, ooc tính ta.


01


Vì nhổ chu tử thư trên người thất khiếu tam thu đinh, bọn họ tưởng hết biện pháp vào nam ra bắc tìm y hỏi dược, rốt cuộc ở cảnh Bắc Uyên cùng đại vu dưới sự trợ giúp tìm đến một pháp.


Cảnh Bắc Uyên nói đại vu có thể trợ giúp chu tử thư nhổ trên người cái đinh làm hắn sống sót, nhưng yêu cầu một cái nội lực thâm hậu võ công cao cường người đem tự thân nội lực toàn bộ truyền với chu tử thư bảo vệ hắn tâm mạch mới vừa rồi nhưng thành công.


Nếu không chu tử thư đem đương trường mất mạng, thế hắn trị liệu người cũng sẽ đã chịu phản phệ đã chịu thương tổn.


Ôn khách hành gạt chu tử thư đáp ứng rồi xuống dưới, cũng luôn mãi dặn dò không cần đem chuyện này nói cho hắn, hắn không hy vọng làm chu tử thư cảm thấy hắn thiếu chính mình.


Hắn a nhứ trước nửa đời đã thực khổ, nhìn bên người thân nhân một đám rời đi, hắn tâm chỉ sợ sớm đã vỡ nát, hắn không hy vọng lại làm hắn a nhứ đối hắn ôm có hổ thẹn chi tình.


Huống chi, hắn a nhứ...... Còn có ái mộ người. Chờ hắn trị hết a nhứ trên người thương hắn liền có thể đi yêu hắn ái người. Chỉ cần hắn a nhứ hạnh phúc, chính mình chẳng sợ tan hết tu vi lại có gì phương.


Đương cảnh Bắc Uyên nói cho chính hắn trên người thương được cứu rồi khi, chu tử thư cả người lâm vào thật lớn kinh hỉ. Hắn còn có thể cứu chữa, hắn còn có thời gian, hắn có thể bồi ôn khách hành cùng nhau già đi!


Ở cảnh Bắc Uyên cùng hắn giảng giải quá trình trị liệu khi hắn cơ hồ không có nghe đi vào, hắn mãn đầu óc đều là ôn khách hành, hắn suy nghĩ hắn rốt cuộc có thời gian có thể đi bồi hắn, hắn có thể dẫn hắn hảo hảo xem xem hắn chưa từng hiểu biết thế gian.


02


Ôn khách biết không thấy.


Đương chu tử thư lại lần nữa tỉnh lại khi, bên người cũng không có ôn khách hành thân ảnh, không biết vì sao hắn đột nhiên cảm giác có chút hoảng hốt, tưởng trên người thương còn chưa hảo liền không quá để ý.


Nhưng liên tiếp mấy ngày hắn cũng không từng nhìn thấy ôn khách hành, hắn an ủi chính mình nói ôn khách hành tại vội thực mau trở về tới, nhưng hắn lại vẫn là không lừa được chính mình.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ