Phiên ngoại · tam
Tháng chạp sơ nhị, Việt Châu đại tuyết, ôn diễn đi theo sư phụ tự long sơn trừ phỉ mà về, chạy về bốn mùa sơn trang khi đã gần đến canh ba. Trong trang biên quạ mặc tước tĩnh, hậu tuyết che lại mái hiên, trên cửa sổ treo sương tốn chút điểm.
Ôn diễn ngáp dài cùng sư phụ nói thanh an, quay đầu hướng tự mình trong phòng đi, đi đến một nửa lại đột nhiên quay đầu lại, thấy sư phụ đã khép lại cửa phòng, phía sau cửa đuốc diễm cũng đã tắt, u mắt sáng hạt châu lộ ra điểm giảo hoạt, quay người lại liền hướng cách vách sư huynh sương phòng lưu đi.
Chu tử thư trong phòng vẫn chưa đốt đèn, thật cẩn thận đẩy cửa ra sau vẫn là đen tuyền một mảnh, chỉ có bình phong mặt sau chương trên giường gỗ truyền đến chút lâu dài tiếng hít thở.
Ôn diễn quen cửa quen nẻo lưu vào phòng, môn một quan, bao phủ toàn thân đến xương hàn ý nhất thời tiêu giảm không ít. Hắn cùng hồi chính mình phòng dường như, vừa đi vừa thoát y thường, đi đến trước giường khi đã thoát đến chỉ còn áo lót, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trong bóng tối kia trương mơ hồ mà bình tĩnh ngủ nhan, hoàn toàn không màng chính mình sẽ không đánh thức đối phương, ỷ vào sư huynh khoan nhân, hỗn da chốc mặt mà đem chăn một hiên liền chen vào chu tử thư ấm áp trong ổ chăn.
Thật thoải mái.
Ôn diễn cùng bạch tuộc đem chu tử thư cuốn lấy, đầu hướng người hõm vai một dựa, ngửi chu tử thư phát gian ngọt thanh bồ kết vị, cả người giống như lâng lâng thành tiên. Hắn mới vừa mãn mười tám sư huynh thân thể rắn chắc, tứ chi cao dài, duy độc vòng eo còn hẹp đến tựa người thiếu niên, nhẹ nhàng một ôm liền đem hắn cả người đều bao vào tự mình trong lòng ngực. Non nửa tháng không thấy, ôn diễn thật sự hoài niệm này tư vị.
"Sư đệ......?"
Bổn ở ngủ say trung chu tử thư nhưng xúi quẩy, bị kia khối băng dường như thân thể một chạm vào, nhất thời ở trong mộng bị người đâu đầu rót bồn nước lạnh, đánh run run mơ mơ màng màng mà mở bừng mắt. Đen sì tầm nhìn nhìn không thấy người, thần chí cũng còn không có thanh tỉnh, chu tử thư khàn khàn giọng nói nói, "Ngươi như thế nào...... Sớm như vậy liền đã trở lại...... Sư phụ đâu?"
Ôn diễn hừ hừ một tiếng, trong lòng có chút không mau. Đầu tiên là chưa cho chính mình để cửa, vừa tỉnh tới lại niệm sư phụ, chẳng lẽ lần đầu xuống núi làm nhiệm vụ sư đệ không nên là hắn trong lòng biên nhất vướng bận trọng điểm?
"Sư huynh...... Ta lãnh."
Chu tử thư nhẹ nhàng "Nga" một tiếng, nâng lên cánh tay đem hắn ôm vào trong lòng ngực. Kỳ thật hắn căn bản liền không thanh tỉnh, ủ rũ lại lại tụ lại đi lên, còn đương ôn diễn chính là cùng ngày thường giống nhau cùng hắn chính thức mà cùng giường mà ngủ, ôm lấy người đồng thời còn không quên thế hắn vê hạ góc chăn, u thanh nói, "Ngủ đi...... Một lát liền không lạnh......"
Ôn diễn nghe hắn thanh âm nhão nhão dính dính liền biết hắn còn ở vào nửa mộng nửa tỉnh gian, dứt khoát liền không giảo tỉnh hắn, đem đầu hướng hắn trước ngực một chôn —— thơm quá, hảo mềm. Chu tử thư thấp thấp hừ một tiếng, trước ngực áo lót bị hắn dùng cái mũi củng khai, hai luồng che trong ổ chăn ấm áp no đủ cơ ngực liền hoàn toàn trình ra tới, trình ở chính mình đánh tiểu liền sinh loại cổ quái đam mê sư đệ trước mặt.