59. 【 ôn chu 】 thanh tuyền thạch thượng lưu

5 0 0
                                    

yiliasparrow


Work Text:


"Không phải nói không hỏi tục sự? Như thế nào vừa ra tay liền như vậy tàn nhẫn?" U tĩnh đường mòn, bọn họ sóng vai đi được rất chậm, ôn khách hành nắm con ngựa, vốn dĩ bọn họ cũng không cần cưỡi ngựa, chỉ là lặn lội đường xa, có thể cưỡi ngựa tổng so đi tới cường, tái hảo khinh công cũng không chịu nổi muốn đi dạo tâm. Trong rừng không người, hắn đem mũ sa tháo xuống, đi phía trước đỉnh một chút chu tử thư bả vai.


"Ta như thế nào nhớ rõ, có người nói, phải làm gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ hào hiệp?" Chu tử thư liếc hắn liếc mắt một cái, "Nói nữa, ôn đại thiện nhân thật sự nhẫn tâm nhìn như không thấy?"


Khoảng cách quan đạo có chút khoảng cách, chỉ sợ cũng là ngoại lai đến cậy nhờ tha hương người, ai biết là có thể đụng tới sơn tặc, hai người bọn họ không nghĩ tùy tiện hiện thân, nếu là quan phủ khôn khéo chút, hoặc là kia người nhà nhớ kỹ bọn họ, chỉ bằng bọn họ toàn giang hồ số một số hai thân thủ, đến lúc đó sợ là chọc phiền toái. Ven đường hòn đá là đủ rồi, chu tử thư hôm qua cái ngủ đến thoải mái, hôm nay tâm tình hảo, xuống tay phá lệ tiêu sái, chỉ là ôn khách hành tối hôm qua không vớt được ôm hắn thơm tho mềm mại a nhứ ngủ chính buồn bực, này hỏa không biết sống chết ngoạn ý nhi đụng phải vừa lúc làm hắn hoạt động gân cốt, giơ đại đao lại như thế nào, không biết nơi nào bay tới lôi cuốn thâm hậu công lực hòn đá tạp đến bọn họ đầu tiên là thẹn quá thành giận khắp nơi sưu tầm lại là run như cầy sấy, bị tạp đến đầu rơi máu chảy lúc sau chính là khí tuyệt bỏ mình, nhanh như vậy tốc độ tự nhiên là ôn đại thiện nhân người tốt làm tới cùng danh tác.


"Hào hiệp liền tính, có thể cùng a nhứ như vậy thần binh trời giáng, bị những cái đó thuyết thư nhớ kỹ viết chúng ta là một phiến nhất kiếm một đôi hiệp lữ, ta đây liền thấy đủ." Ôn khách hành rung đùi đắc ý, tựa hồ là đã tưởng tượng tới rồi người kể chuyện nước miếng bay tứ tung cảnh tượng, một đầu tóc bạc cũng tùy theo nhẹ nhàng lay động. "A nhứ, ngươi sẽ không trách ta vừa rồi xuống tay quá nặng đi?" Đột nhiên tiến đến trước mắt, chu tử thư cố ý thở dài, "Đó là ta vừa rồi nhường ngươi, bằng không có thể làm ngươi thắng sao?" Nhìn lại qua đi, trong ánh mắt tất cả đều là giảo hoạt.


Nguyên là này hai cái đường xá nhàm chán, vừa rồi đem ai đánh nhiều coi như đánh đố, tuy rằng không có tiền đặt cược, nhưng là có thể hoạt động một hồi cũng thư giải bọn họ này một đường làm bộ người thường vất vả. Một đám cường đạo, rõ như ban ngày vào nhà cướp của tàn hại phụ nữ và trẻ em, lưu trữ làm xằng làm bậy di độc nhân thế còn không bằng sớm một chút đưa đi thấy Diêm Vương, "Ngươi nếu là vừa rồi hiện thân, nói không chừng thật sẽ bị kia người nhà coi như thần tiên hạ phàm." Chu tử thư suy nghĩ một chút, ôn khách hành trường thân ngọc lập trang nghiêm túc mục một đầu tóc bạc, lại thân thủ lợi hại chiêu thức lạnh thấu xương không phải người thường có thể so sánh nổi, "Ta liền biết ở ngươi trong mắt ta đẹp."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ