PN: thực đào

8 0 0
                                    

Giữa trưa thỉnh đại gia ăn thịt, nga không, ăn đào.


Nếu ăn đến hương, còn thỉnh nhiều hơn nhắn lại anh anh anh.


————————


Hai người thật sự bái phỏng rừng đào, lại đã là rất nhiều thiên chuyện sau đó.


Đầu sỏ gây tội không phải người khác, đúng là hảo sư phụ ôn khách hành. Hắn mọi cách khắc chế mà vượt qua ngày đầu tiên, muôn vàn nhẫn nại mà vượt qua ngày hôm sau, tất cả buồn khổ mà vượt qua ngày thứ ba, rốt cuộc ở ngày thứ tư băng rồi huyền.


Hắn không riêng muốn hắn ngoan đồ đệ, còn tốt long trời lở đất, đằng chuyển dịch chuyển. Kế tiếp mấy ngày càng là thực tủy biết vị, làm trầm trọng thêm, làm hại chu tử thư mỗi ngày xuống giường đều bước chân phù phiếm, miễn bàn đi cái gì rừng đào, ngay cả đi đường đều không nhanh nhẹn, chỉ có thể nghẹn ở trong phòng khổ đọc hai ngày y thư, mỗi đến chạng vạng liền xụ mặt đem ôn khách hành đuổi ra cửa phòng, nếu không hắn thân thể ăn không tiêu sự tiểu, tiếp tục chậm trễ luyện công mới sự đại.


Ôn khách hành đảo cũng ngoan ngoãn đến phảng phất hắn mới là làm đồ đệ cái kia, bồi chu tử thư nghiền nát dược liệu, nghiên cứu phương thuốc, chỉ ở chu tử thư ngẫu nhiên tê một tiếng thẳng khởi eo khi mới ở hắn sau lưng lộ ra đắc ý ánh mắt.


Lệnh đuổi khách hạ đến ngày thứ ba, chu tử thư mới cảm thấy thân thể miễn cưỡng khôi phục như thường. Bởi vậy đương ôn khách hành kéo dài quá âm nói "Tử thư —— chúng ta đi rừng đào nhìn xem sao ——", hắn nghĩ sư phụ ở bên ngoài tổng không dám lỗ mãng, liền đáp ứng rồi.


Hai người vì khinh công bay đi vẫn là ôn khách hành ôm đi lại dây dưa sau một lúc lâu —— "Tử thư, ta này không phải xem ngươi ngày gần đây tới thân thể không tốt" được đến hung hăng một cái xem thường —— cuối cùng nửa ôm nửa ôm biệt biệt nữu nữu mà tới rồi rừng đào, chu tử thư nhanh chóng tránh thoát khai ôn khách hành ma trảo, một ngửa đầu liền nhìn đến mãn thụ mật đào phấn nộn khả nhân, ép tới chi đầu đều cong, thoạt nhìn liền cảm thấy định là nước sốt đẫy đà.


"Tử thư, tục ngữ nói, tới sớm không bằng tới đúng lúc, chúng ta cũng không chậm trễ cái gì sao, ngươi xem, này quả tử không phải kết đến vừa lúc?" Ôn khách hành vừa nói vừa lấy mắt ngó hắn, tươi cười cực kỳ suồng sã. Chu tử thư nhẹ chùy hắn một quyền, nhĩ tiêm thiêu đến đỏ bừng, dứt khoát nhảy dựng lên, đến tối cao chi nhi thượng hái được viên quả đào xuống dưới.


Hắn vững vàng rơi trên mặt đất, móc ra khăn tay lau tịnh quả đào thượng lông mềm, làm bộ muốn đưa cho ôn khách hành. Ôn khách hành mỉm cười lắc lắc đầu, ý bảo muốn hắn ăn trước.


Chu tử thư cắn một ngụm quả đào, mắt hạnh tức khắc kinh hỉ mà trợn tròn, lại một lần duỗi dài cánh tay đưa cho hắn: "Sư phụ, thật sự thực ngọt ai!"


Ôn khách hành cúi đầu xem quả đào thượng chỉnh tề một vòng dấu răng, lại ngẩng đầu xem chu tử thư khóe miệng một chút nước sốt, rõ ràng một ngụm quả đào không ăn, cũng đã ngọt tới rồi ngực. Chu tử thư lời nói việc làm luôn luôn hiểu quy củ, thủ đúng mực, hiện tại lại đem này cắn một nửa quả đào đưa cho hắn, còn như vậy cười khanh khách mà nhìn hắn, hoàn toàn không cảm thấy có bất luận cái gì không ổn, hiển nhiên đã là đem hắn coi như chí thân chí ái người.


Hắn trong lòng ấm thật sự, liền nhẹ nhàng vòng lấy chu tử thư thủ đoạn, cúi đầu liền hắn tay, mấy khẩu liền đem quả đào qua loa ăn xong.


Đầy đủ chất lỏng theo chu tử thư tay chảy xuống tới, vẫn luôn chảy tới khe hở ngón tay gian. Ôn khách hành một phen ném xuống hạch đào, sau đó nhìn thẳng chu tử thư hai mắt, cúi đầu ngậm lấy hắn đầu ngón tay.


Quả đào thật ngọt

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ