【521 hạ văn 】【 vô kém 】 giang hồ dạ vũ mười năm đèn 1
Đến trễ 521 hạ văn, vốn định một phát kết thúc, bất đắc dĩ càng viết càng dài.
Mười chương nội kết thúc đi.
Tư thiết nếu a nhứ an bài hảo hết thảy đi trước tuyết sơn lúc sau, diệp bạch y không có kịp thời tới rồi.
A nhứ thành công dẫn phát tuyết lở, quỷ hồn trở lại ôn khách hành bên người.
Tính dao nhỏ đường. Ngược ôn có, ngược nhứ...... Đại khái cũng có.
Vô xe, vô kém.
Tận lực không OOC
HE
Chúc dùng ăn vui sướng ~
—— quân mai tuyền hạ nê tiêu cốt, ngã ký nhân gian tuyết mãn đầu
Hắn trước nay không nghĩ tới, trước khi chết một niệm, lại là có thể trở thành sự thật.
————————————————
Chu tử thư đã chết.
Chết ở vạn năm đóng băng tuyết sơn.
Hắn ở tuyết sơn thượng mai phục có thể tìm được sở hữu thuốc nổ, nguyên cũng chuẩn bị cùng cuối cùng một đợt mơ ước kho vũ khí người đồng quy vu tận.
Hắn nhất kiếm lau đoạn bằng cử cổ, sau đó phát hiện bò cạp vương trong tay chìa khóa là giả, không thể mở ra kho vũ khí làm hại giang hồ.
Đoạn bằng cử thân chết, Tấn Vương triền miên giường bệnh, kho vũ khí môn có lẽ vĩnh viễn đều mở không ra.
Giang hồ cùng lê dân, đại để là có thể ngừng nghỉ cái mấy năm, lại xa, với hắn một người một khang tâm huyết, cũng quản không được như vậy nhiều.
Hiệp chi đại giả, vì nước vì dân. Hắn tưởng, hắn đại khái tính không làm thất vọng sư phụ dạy bảo.
Nhẹ nhàng ngửa đầu nhìn đỉnh đầu trút xuống mà đến cắn nuốt vạn vật bạch, hắn thản nhiên nhắm mắt lại.
Không làm thất vọng sư phụ, không làm thất vọng thương sinh. Hắn chu tử thư cả đời tội nghiệt có đến, trách nhiệm bối đến, công cùng quá đều sắp theo hắn vong thệ mà bụi về bụi đất về đất, như vậy, này mọi thanh âm đều im lặng trước một khắc, hắn trong lòng kia một giọt ấm áp hồng, là vì ai lưu nước mắt đâu?