FishcakeE
Work Text:
Ôn khách hành nhìn trên bàn động cũng không nhúc nhích sớm một chút nghiến răng nghiến lợi.
Đêm qua làm hai lần, tuy là lại ôn nhu lưu luyến, cũng là hồng sáp đôi giá cắm nến hai lần, uyển chuyển đục dịch chảy ròng đến ngân hà dần tối, nhưng chu tử thư hỗn đản này ở trên giường hai mắt đẫm lệ xin tha căn bản làm không được số, thiên thả mới vừa lượng, liền phiên lên múc nước rửa mặt. Ôn khách hành cũng không tham miên, cùng hắn cùng đứng lên, bay nhanh nhiệt ba lượng dạng tiểu điểm tâm, thịnh nửa chén hầm một đêm cháo, quay đầu lại mới vừa sơ chỉnh tề tóc, liền thấy thằng nhãi này đã thu thập đến đoan đoan chính chính hoàn kiếm ra cửa.
Như thế nào, sư phụ còn không có khởi, chẳng lẽ sẽ sai sử hắn làm cái gì đại sự không thành?
Cửu tiêu thoán tiến nhà chính, duỗi tay nhéo một khối đậu bánh nhét vào trong miệng, hàm hàm hồ hồ mà kêu: "Tiểu sư huynh, khó lường, mau đứng lên, đại sư huynh đi theo khác mỹ nhân chạy!"
Ôn khách hành chăn một ném, phần phật phác ra tới, bất chấp chụp cửu tiêu ăn vụng tay: "Cái gì mỹ nhân?"
"Vừa rồi ta đứng dậy đi ngoài, bỗng nhiên nghe thấy tường viện bên ngoài có thanh âm, nhảy lên đi vừa thấy, đại sư huynh đang theo một cái hảo mỹ mỹ nhân nói chuyện đâu, hai người bọn họ vừa thấy ta, quay đầu liền đi rồi, ngươi nói khả nghi không thể nghi?"
Ôn khách hành cười gượng hai tiếng: "Hải, ta cho là chuyện gì, sư huynh dậy sớm ra cửa, ta là biết đến, sao lại bởi vì loại này việc nhỏ lòng nghi ngờ. Nhưng thật ra ngươi, thiếu nghe sư huynh góc tường, tiểu tâm sư huynh trở về trừu ngươi."
Cửu tiêu mếu máo: "Tiểu sư huynh, ta chuyên môn tới nói cho ngươi, liền tính lắm miệng, nhiều ít là đối với ngươi hảo ý, đại sư huynh trở về nếu muốn đánh ta, ngươi ngàn vạn thay ta ngăn đón hắn điểm a!"
Ôn khách hành cười nói: "Đó là tự nhiên, ta nhất định cho ngươi cản đến vững vàng."
Chu tử thư buổi tối hồi trang thời điểm ôn khách hành đang ở chủ viện luyện kiếm, thấy hắn trở về, kiếm ý chưa tổn hại, ánh mắt lại là mười hai phần đáng thương. Chu tử thư tránh đi hắn, chỉ hướng Tần hoài chương hành lễ, lại vừa quay đầu lại, kia một đôi mắt tròn xoe càng thêm vài phần khiển trách.
Muốn mệnh.
Chu tử thư đang định nói cái gì đó hống hắn, ôn khách hành lại trước mở miệng: "Đại sư huynh, ăn qua cơm chiều không có?"
Chu tử thư nói: "Còn không có, còn muốn vất vả sư đệ."