* một ít ốm đau bệnh tật, một ít biệt biệt nữu nữu.
0
Ôn khách hành là có chút chân thực nhiệt tình ở trên người.
Chu tử thư thần khởi không thấy người, một sờ bên cạnh ổ chăn đã lạnh, chống lên hỏi qua gác đêm đệ tử, nói là đêm qua phía đông hẻm núi ánh lửa vẫn luôn loạn lóe, loáng thoáng nghe thấy có tiếng người ở gọi, ôn khách hành từ trước đến nay thiển miên, bị đánh thức sau đơn giản thừa dịp bóng đêm một mình ra cửa.
Chu tử thư vào đông sợ hàn, thân mình suốt ngày không nhanh nhẹn, này sẽ tỉnh lại đã là mặt trời đã cao trung thiên, đánh giá canh giờ, ôn khách hành đã ra cửa hai cái canh giờ có thừa.
Này nửa tháng gió lớn tuyết cấp, bốn mùa sơn trang đã mệnh chúng đệ tử đóng cửa cho kỹ hộ chớ ra ngoài, chu tử thư từ chi khởi cửa sổ nhỏ nhìn nhìn sắc trời, tinh không vạn lí, đã có hồi ôn hiện ra, chu tử thư ám đạo không tốt, trầm giọng gọi thành lĩnh.
Trương thành lĩnh ngầm hiểu, vội vàng hướng về tây sương phòng đi đem treo kia vài món áo khoác áo choàng cùng nhau lấy tới, lại phản hồi khi chu tử thư đã mặc chỉnh tề. Chỉ thấy chu tử thư tiếp nhận trương thành lĩnh trong tay quần áo, lại là từng cái chấn động rớt xuống khai toàn mặc ở trên người mình, may mắn chu tử thư vóc người luôn luôn mảnh khảnh, vài món đều lung tung phủ thêm cũng không cảm thấy mập mạp.
"Thành lĩnh," chu tử thư lại ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, một đóa mây trắng cũng không thấy, "Đánh giá canh giờ."
1
Ôn khách hành tự giác hôm nay xui xẻo.
Chu tử thư tìm được ôn khách hành thời điểm, này mi người chính ngồi xổm trên mặt đất dùng nội lực nấu nước.
"Ôn khách hành!" Chu tử thư một đường hảo tìm, một tiếng hô to, ngạnh sinh sinh đem ôn khách hành dọa ra cái rùng mình, vội không hoảng hốt thu chưởng đứng dậy quay đầu lại, này khởi thân cả người vết máu hiện ra tới, nhưng thật ra đem chính xuống ngựa chu tử thư sợ tới mức quơ quơ thân hình, ôn khách hành vội vàng nhào lên tiến đến đỡ.
"A nhứ, hảo a nhứ," ôn khách hành nịnh nọt, "Không phải ta huyết, ta không có việc gì." Chu tử thư không để ý tới hắn, liền hắn tay đứng vững, ngón tay thuận thế dán lên này nhân mạch bác, "Đều nói không có việc gì ngươi còn không tin."
Chu tử thư trừng hắn một cái, rút về tay, "Sao lại thế này?"
Ôn khách hành đỡ trán, nguyên lai là dưới chân núi trần thông phán trong phủ lệ tiểu nương, hoài thai tám tháng, đúng là hung hiểm khoảnh khắc, không biết nghe xong cái nào bà cốt bịa chuyện, nói là này trên núi tuyết liên nãi vạn trung vô nhất thần dược, thuốc đến bệnh trừ bao trị bách bệnh, đặc biệt là ly thổ khoảnh khắc bạn sương sớm ăn vào, liền có thể bảo sinh hạ nam thai.