Summary:
# ôn chu # đồng nhân văn
18+Work Text:
Trong bóng đêm có một trận gió sưu sưu thổi tới, một cái bóng dáng lóe vào cửa phòng, ôn khách hành chính ngủ đến thâm trầm, đột nhiên cảm thấy đầu vai bị cường mà hữu lực đè lại, hắn trở tay đẩy ra, mau lẹ như gió đứng dậy, đem nàng kia chặt chẽ ấn ở trên giường, đang muốn hung hăng véo khẩn hắn yết hầu, lại phát hiện người nọ thân hình quen thuộc thật sự.
"A nhứ?" Hắn tập trung nhìn vào, biện ra người nọ là chu tử thư, hơn nữa là ăn mặc nữ trang chu tử thư. "Như thế nào là ngươi? Ngươi này quần áo đánh từ đâu ra?" Hắn mở to mắt, chạy nhanh buông tay, nhìn từ trên xuống dưới chu tử thư trên người màu hồng cánh sen sắc sa sam cùng thêu thùa tuyết trắng váy hoa, kia kiều mị dáng người thế nhưng hoàn toàn không thua nữ tử.
"Mỹ sao?" Chu tử thư đà thanh âm, dùng ống tay áo nửa che mặt, không có trả lời ôn khách hành vấn đề.
"Hoàn mỹ, đúng là tú sắc giấu kim cổ, hoa sen xấu hổ ngọc nhan mỹ." Ôn khách hành mị cười, còn không có tới kịp hỏi nhiều, chu tử thư đã cúi người hôn lên hắn môi, lại lạt mềm buộc chặt sau này lui một bước.
"A nhứ, ngươi hôm nay như thế nào như vậy chủ động?" Ôn khách hành để sát vào hắn cằm bên, lại ngửi không đến bất luận cái gì mùi rượu, đảo có một loại nhàn nhạt son phấn hương khí. "Không có uống rượu, thật là kỳ quái."
Chu tử thư cười mà không đáp, vung lên mật quyền triều hắn ngực đấm hai hạ.
"Không bằng, a nhứ, chúng ta hôm nay tới điểm nhi kích thích?" Ôn khách hành lôi kéo chu tử thư nhập hoài, đẩy ra cửa phòng, đạp khinh công, phi thân tới rồi một bên đại đường mái hiên thượng, lòng bàn chân nhẹ nhàng điểm vài cái phòng ngói, ở nóc nhà thượng đặt chân, chu tử thư không có đứng vững, ngã vào ôn khách hành trong lòng ngực, khi đó bốn phía yên tĩnh không tiếng động, đen nhánh một mảnh.
Chu tử thư ở ôn khách hành trong lòng ngực ngửa đầu, liễm diễm nhu tình đôi mắt là ban đêm duy nhất diệu quang, làm ôn khách hành bị thật sâu hấp dẫn, trìu mến dùng ngón trỏ gợi lên hắn hàm dưới, triền miên hôn lên, tay phải còn chậm rãi phất quá cổ, xương quai xanh, lại tham nhập trước ngực vạt áo, theo cơ bắp đường cong nhẹ nhàng qua lại ma sa, lại rút ra tay phải, đẩy ra rồi vài tầng váy hoa vải dệt, cầm chu tử thư nhục hành từ chậm đến mau vuốt ve.
Chu tử thư bị này vuốt ve liêu đến mặt phiếm đào hoa, trong miệng phun nhỏ vụn thở dốc, say mê khép lại hai mắt, toàn thân mềm mại sắp không đứng được, bị ôn khách hành gắt gao ôm lấy eo thon.
Không có vài cái, nhục hành liền bắn ra bạch trọc, ôn khách hành tại tế chỉ dính một ít, đem chu tử thư lật qua thân, vén lên váy hoa, đầu ngón tay hung hăng tham nhập hoa huyệt.
"Đau... Lão ôn... Quá đau..." Chu tử thư vô lực thừa nhận, hai chân nhũn ra, hướng hữu một bước, một mảnh phòng ngói không chịu nổi trọng lượng chảy xuống, lách cách một tiếng quăng ngã toái trên mặt đất.Này thật lớn tiếng vang cắt qua ban đêm yên lặng, trương thành lĩnh khuông đương một tiếng mở cửa, từ trong phòng ra tới xem xét, khắp nơi nhìn xung quanh, không có một bóng người, chỉ nhìn thấy trên mặt đất rách nát mái ngói, tầm mắt không khỏi bị lôi kéo đến nóc nhà.
"Sư thúc... Sư phụ?" Hắn tầm mắt dừng ở ăn mặc nữ trang chu tử thư trên người. "Sư phụ như thế nào?"
"Sư phụ ngươi dịch dung nhưng lợi hại đi, liền tính là giả thướt tha nhiều vẻ nữ tử cũng là dễ như trở bàn tay." Ôn khách hành dường như không có việc gì rút ra váy hoa tay, cười mỉa.Trương thành lĩnh tựa hồ không có ý thức được không thích hợp, hỏi tiếp: "Kia sư phụ, sư thúc như thế nào đến như vậy cao địa phương dịch dung?"
"Còn không phải bởi vì xuân sắc phiền lòng, nơi nào ngủ đến hạ?" Ôn khách hành nhắc tới "Xuân sắc", có khác thâm ý nhìn chu tử thư liếc mắt một cái, mới tiếp tục nói: "Cho nên ta liền cùng sư phụ ngươi tới chỗ cao, thuận đường thưởng thưởng trăng tròn."
"Chính là sư thúc, hôm nay là mùng một a." Trương thành lĩnh đột nhiên khác thường ôm bụng cười cười to.Ôn khách hành ngẩng đầu vừa thấy, mới phát hiện trước mắt chỉ có một mảnh đen nhánh bầu trời đêm, mùng một lại có thể nào thưởng trăng tròn? Cảm thấy chính mình mới vừa rồi sở hữu ứng đối đều là học đòi văn vẻ, chính cảm thấy không chỗ dung thân, trương thành lĩnh lại làm trầm trọng thêm cuồng tiếu, kia tiếng cười không kiêng nể gì, đinh tai nhức óc làm ôn khách hành thẩm đến hoảng, hắn ý đồ ngăn cản tiếng cười công kích, che lại lỗ tai, gầm nhẹ một tiếng.
Tức khắc trước mắt bạch quang chợt lóe, bên tai truyền đến từng tiếng lo lắng kêu gọi: "Lão ôn, lão ôn..."
Ôn khách hành vừa mở mắt, kinh ngạc ngồi dậy, nguyên lai mới vừa rồi tất cả đều là mộng một hồi.
"Sao ngươi, vừa mới đột nhiên nắm quyền, trong lúc ngủ mơ nổi giận đùng đùng kêu thành lĩnh?" Chu tử thư ngồi ở mép giường, lo lắng nhìn hắn.Ôn khách hành đối kia cảnh trong mơ ký ức hãy còn mới mẻ, giận không thể át nói: "Ngươi cái hảo đồ đệ, từ giữa làm khó dễ, hỏng rồi ta mộng đẹp không nói, còn cười đến quá mức vui sướng, ma âm xuyên não dường như..."
Chu tử thư đầy mặt nghi hoặc, đang muốn truy vấn, ôn khách hành một cái bước xa liền lao xuống giường, hung tợn rơi xuống một câu: "Ta muốn đi tìm ngươi hảo đồ đệ tính toán sổ sách đi." Liền lao ra cửa phòng.
Chu tử thư cười cười, mở ra cửa sổ, nhìn mãn viên xuân sắc, thoáng chốc minh bạch ôn khách hành mộng tất nhiên cũng là tương đồng kiều diễm.