https://dearxingxi.lofter.com/post/1ffee017_1cc2a8d88
Sửa chữa bản một phát xong
Trên đời không có ôn khách hành người này.
HE
Chu tử thức tỉnh tới khi, bốn mùa sơn trang đào hoa chính khai đến xán lạn.
Chờ bị trương thành lĩnh ôm chặt lấy eo hảo một phen kêu trời khóc đất lúc sau, hắn mới đến đến cập hỏi thành lĩnh ngươi sư thúc đi nơi nào.
Trương thành lĩnh thật vất vả mới ngừng nước mắt, nghe vậy sửng sốt, đầy mặt hoang mang mà hỏi ngược lại: "Sư phụ...... Ta nơi nào tới sư thúc a?"
Chu tử thư chau mày, duỗi tay liền hướng hắn trên đầu chụp một cái tát: "Tiểu tử thúi, còn tuổi nhỏ chẳng lẽ phải si ngốc chứng, liền ngươi ôn thúc đều đã quên?"
Trương thành lĩnh ăn một cái tát, ôm đầu nhe răng nhếch miệng, ủy khuất ba ba mà gào: "Sư phụ, ngài nói cái gì đâu, cái gì ôn thúc sư thúc a, ta ở bốn mùa sơn trang không phải chỉ có ngài một cái sư phụ sao?"
"Nói hươu nói vượn cái gì!" Chu tử thư đằng đứng dậy, nằm mấy tháng thân mình bởi vì cứng đờ thiếu chút nữa té ngã, may trương thành lĩnh tay mắt lanh lẹ đỡ hắn.
"Ta không nói bậy a sư phụ, ngài có phải hay không này mấy tháng ngủ...... Làm cái gì mộng?"
Chu tử thư mắt nhìn trương thành lĩnh không có nửa phần nói giỡn bộ dáng, nhưng như cũ không tin, hắn gắt gao nhéo trương thành lĩnh bả vai, khóe mắt muốn nứt ra, tròng trắng mắt thượng đều phiếm xuất huyết ti tới.
"Vậy ngươi là như thế nào bái nhập ta môn hạ?"
"Sư phụ như thế nào có thể quên đâu, ta lần đầu tiên thấy ngài liền mời ngài đi Kính Hồ kiếm phái tu dưỡng, sau lại ta một nhà bất hạnh bị kẻ thù toàn diệt, chỉ dư một mình ta đi theo người chèo thuyền bá bá, sau lại bị giao phó đến ngài trong tay đưa ta đi Triệu kính nơi đó, nhưng chưa từng tưởng bọn họ đều mơ ước ta về điểm này gia sản, ta vẫn luôn cầu ngài, cầu đã lâu mới có thể bái ngài vi sư......"
Cùng hắn ký ức cơ hồ không sai chút nào, rồi lại khác nhau rất lớn.
"Cái gì kẻ thù, không phải quỷ cốc sao? Cái gì gia sản, không phải một khối lưu li giáp sao?"
"Sư phụ đang nói cái gì đâu, ta như thế nào đều chưa từng nghe nói qua?" Trương thành lĩnh khó hiểu mà nhìn chu tử thư, "Chỉ vì Kính Hồ kiếm phái một lần diệt phỉ không có trừ sạch sẽ, đảo làm cho bọn họ cấu kết mặt khác đạo tặc, lại số tiền lớn mua mấy cái võ công cao cường thích khách, lúc này mới làm nhà ta bị một đêm tàn sát sạch sẽ, Triệu kính luôn cho rằng nhà ta tài bảo giấu ở nơi khác, ta khẳng định biết giấu ở nơi nào...... Sư phụ, ngươi không sao chứ?"