72. Sương gặp khách ( 14 tập đêm mưa pwp, ôn chu sơ thí mây mưa tình )

9 0 0
                                    

orphan_account


Summary:



Sơ thí mây mưa tình, thử lại mây mưa tình, lại thí mây mưa tình


Work Text:


Rả rích mộ vũ sái giang thiên.


Phu canh giao ban, thân khoác áo tơi, tranh giọt nước ở trong mưa vội vàng đi vội. Tới gần giữa tháng bảy, nửa đêm chi giao, quỷ môn mở rộng ra, lại phùng mưa rào, phách phách bạch bạch dường như oan hồn ở trong chảo dầu nấu tạc. Nương chớp, thoáng nhìn có bóng dáng chợt lóe mà qua: "Người nào!"


Không người đáp lại, phu canh trong lòng phạm nói thầm, vừa rồi kia bóng dáng hắn rõ ràng xem đến rõ ràng, nghĩ tới nghĩ lui, hẳn là chỉ chồn đi. Vì thế hắn ngạnh cổ, dồn hết sức lực chửi ầm lên: "Tặc không phùng chết tử tế hoàng bì tử! Dám giả thần giả quỷ dọa ngươi gia gia ta! Cẩu xương cốt cũng tu luyện không ra tội phạm bị áp giải!"


Dân gian truyền thuyết "Thần quỷ sợ ác" đều không phải là không có căn cứ, phu canh trải qua chửi bậy, tráng gan, khí huyết dâng lên, kinh mạch thông thuận, hàn ý nhất thời trở thành hư không, hai chân đều sinh ra thập phần sức lực, vì thế quấn chặt áo tơi, lại trát nhập mênh mang trong màn mưa.


"Trốn vũ chồn." Chu nhứ nhìn thấy phu canh đi xa, đem cửa sổ khép lại, một lần nữa thắp đèn. Ôn khách hành giống đem du dù dường như đứng ở góc tường, cả người kêu vũ xuyến đến đầm đìa, vạt áo tí tách xuống dưới thủy ở dưới lòng bàn chân hội tụ ra một tiểu quán.


"Ta chính là muốn nhìn ngươi dùng không dùng thượng dược, a nhứ, nếu là không cần, ta đây đi rồi đó là......"


Ôn khách hành bày ra kia phó nhếch miệng giả ngu phong lưu bộ dáng, kỳ thật trong lòng đã điên cuồng đến không được. Từ khi quăng ngã tiêu rời đi lúc sau, hắn say khướt, mơ màng hồ đồ, trong lòng không được hồi tưởng từ khi nhận thức chu nhứ tới nay, lòng tràn đầy nghiền ngẫm dưới, xem nhẹ việc nhỏ không đáng kể.


Người này nội thương phỉ thiển lại giấu bệnh sợ thầy, nhìn ban ngày chu nhứ tung tăng nhảy nhót, hắn liền thuận lý thành chương đánh giá kéo cái hai ba tháng sau là không quan trọng, chờ anh hùng đại hội năm hồ minh ốc còn không mang nổi mình ốc, chính mình cũng rảnh rỗi, lại cấp chu nhứ trị liệu......


Khó trách mỗi đến nửa đêm lúc sau, liền lại chưa thấy qua chu nhứ, kia cái đinh nói vậy chính là phát tác ở nửa đêm chi giao, cho nên từ Triệu thị nghĩa trang trở về màn đêm buông xuống, chu nhứ không cùng hắn cùng phòng, buồn cười chính mình còn đương người là e lệ đâu.


Một buổi tham hoan, không coi là cái gì, ôn khách hành a ôn khách hành, ngươi thật đúng là tính toán đem chính mình thiệt tình hoàn chỉnh mà giao cho hắn không thành? Huống hồ hắn này đã sớm máu tươi đầm đìa thiệt tình, người còn chưa tất yếu.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ